Quảng cáo

Quan hệ đổ vỡ, Pogba ấn định thời điểm chia tay MU

Thứ sáu, 20/11/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Dù còn hợp đồng tới năm 2022, nhiều khả năng ngôi sao người Pháp sẽ chia tay sân Old Trafford sớm hơn dự kiến.

Manchester Evening News đưa tin, mối quan hệ giữa Pogba và đội bóng chủ quản đang rơi xuống mức "thấp chưa từng thấy" và việc nhà vô địch World Cup 2018 rời sân Old Trafford vào mùa hè sang năm là điều "không thể tránh khỏi".

Nguyên nhân của mối quan hệ đổ vỡ không gì khác ngoài việc Pogba thường xuyên phải làm bạn với băng ghế dự bị trong thời gian gần đây. Dù thể trạng của tiền vệ 27 tuổi không gặp vấn đề gì nhưng Solskjaer vẫn quyết định không cho cầu thủ này ra sân ngay từ đầu, trong những trận cầu quan trọng.

Ảnh 1
Pogba chán cảnh "ngồi chơi xơi nước" tại MU. Ảnh: Getty

Gần đây, Pogba còn đích thân thừa nhận anh chưa thảo luận gia hạn với United, và không có vẻ gì là chuyện đó sẽ xảy ra. Chính vì vậy, Man Utd cũng sẽ phải bán số 6 của mình ngay trong mùa hè sang năm, hoặc là mất trắng sau đó 1 năm.

Những đội bóng quan tâm tới ngôi sao của Quỷ đỏ vẫn là những cái tên quen thuộc: Real Madrid, Juventus và Paris Saint-Germain. Tuy nhiên, phong độ sa sút của tiền vệ sinh năm 1993 đã khiến mối quan tâm của những đội bóng này dành cho anh bị giảm sút ít nhiều.

Trong đợt tập trung cùng ĐT Pháp vừa qua, Pogba thẳng thắn thừa nhận: "Đội tuyển Pháp như một luồng gió mới dành cho tôi. Tôi đang ở trong thời điểm khó khăn nhất sự nghiệp."

Pogba bị chỉ trích vì 'thiếu tôn trọng' MU

Pogba thừa nhận sự thật về bản thân tại MU

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Pogba Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT