Quảng cáo

Người theo dõi Bruno Fernandes tiết lộ điểm yếu của sao MU

Thứ tư, 18/11/2020 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Người đã theo dõi Bruno Fernandes vào năm 2012 nói rằng ngôi sao của Manchester United chỉ có một điểm yếu duy nhất khi anh ký hợp đồng với Novara.

Trong cuộc phỏng vấn với Football Italia, Mauro Borghetti nói rằng ông đã theo dõi ngôi sao của MU khi ông là trưởng bộ phận đào tạo trẻ của CLB Novara. Phẩm chất nổi bật đã khiến đội bóng Ý trả khoảng 40.000 euro để ký hợp đồng với Bruno Fernandes từ Boavista.

Borghetti nói với Football Italia: "Chúng tôi đã thực hiện công tác tuyển trạch đối với Fernandes, chúng tôi đã đến xem đội U19 Boavista thi đấu vào thứ Bảy tuần đó và anh ấy là cái tên mà chúng tôi theo dõi khi đó"

"Anh ấy có độ tuổi phù hợp và chi phí tiềm năng phù hợp, ngay cả khi mức phí vượt quá khả năng của chúng tôi một chút, khoảng 40.000 euro. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu bạn biết trước tài năng của anh ấy sẽ đạt được trình độ như ngày hôm nay"

Manchester United, Bruno Fernandes
Bruno Fernandes hiện là trụ cột ở MU. Ảnh: Getty

"Nhưng vào thời điểm đó anh ấy là một cầu thủ vô danh và việc ký hợp đồng với Bruno Fernandes với số tiền đó là một khoản đầu tư quan trọng đối với một câu lạc bộ như Novara. Chúng tôi đã phải đưa ra quyết định có trách nhiệm"

Borghetti chỉ ra điểm yếu duy nhất của Bruno Fernandes: "Kỹ năng của anh ấy chủ yếu là kỹ thuật và tâm lý thi đấu. Anh ấy cần phải cải thiện thể lực của mình, đó là phẩm chất duy nhất mà anh ấy ở mức dưới trung bình".

Trụ cột của Manchester United hiện tại đã chơi trận đầu tiên cùng U19 Novara vào tháng 10 năm 2012 và ghi bàn trong chiến thắng 2-1 trước Livorno và kể từ đó anh đã phát triển không ngừng để thăng tiến sự nghiệp tại Udinese, Sampdoria, Sporting CP và giờ là MU.

MU đã đánh mất ‘của hiếm’ của bóng đá hiện đại

Man City phá đám MU vì nhạc trưởng người Anh

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Bruno Fernandes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT