Quảng cáo

MU đã đánh mất ‘của hiếm’ của bóng đá hiện đại

Thứ tư, 18/11/2020 11:34 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đánh mất một trong những trung vệ “của hiếm” của bóng đá thời hiện đại.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, trung vệ Chris Smalling của Manchester United đã chính thức cập bến AS Roma với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 13 triệu bảng. Trước đó, trung vệ người Anh đã có một mùa giải 2019/20 tương đối thành công trong màu áo Giallorossi khi thi đấu theo dạng cho mượn từ MU.

Smalling
Smalling trong màu áo AS Roma (Ảnh: Internet)

Phát biểu trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Corriere dello Sport, Giám đốc thể thao của AS Roma, ông Gianluca Petrachi cho biết, ông vẫn không thể tin rằng CLB có thể chiêu mộ Smalling với giá rẻ như vậy.

Ông Petrachi nói: “Ban đầu, chúng tôi đã cố gắng để ký hợp đồng với Dejan Lovren của Liverpool, tuy nhiên tôi không muốn chi quá nhiều cho một cầu thủ gặp vấn đề về háng”.

“Ngay lập tức, có một tay đại diện người Ý gọi cho tôi và nói ‘bạn có thể chiêu mộ Smalling’. Tôi đã không tin vào điều đó và nghĩ rằng đây chỉ là một trò lừa bịp”.

“Smalling là một trong những cầu thủ kèm người xuất sắc nhất, một mẫu trung vệ sắp tuyệt chủng trong bóng đá”.

Ở mùa bóng năm nay, Smalling tiếp tục thăng hoa cùng AS Roma khi mà đội bóng này vẫn đang giữ vị trí thứ 4 trên BXH Serie A với 14 điểm sau 7 vòng đấu (chỉ kém đội đầu bảng 3 điểm).

Trong khi, Man United lại đang trải qua quãng thời gian tồi tệ với những vấn đề tới từ hàng phòng ngự. Hiện tại, Quỷ đỏ cũng chỉ xếp ở vị trí thứ 14 trên BXH Ngoại hạng Anh với 10 điểm có được sau 8 vòng đấu.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 9

HLV Solsa muốn đưa ‘ngôi sao bản lỗi’ trở về MU

 

VIDEO: Pogba bị đồng đội 'bắn hạ' với cú sút 'chí mạng'

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Smalling Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT