Quảng cáo

MU lo xa, lên kế hoạch mua sao Dortmund trước EURO 2021

Thứ ba, 17/11/2020 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United vẫn quan tâm đến Jadon Sancho và đang dự tính đạt được thỏa thuận với Borussia Dortmund trước khi EURO mùa hè 2021.

Manchester United đã theo đuổi Jadon Sancho trong suốt 1 năm qua, nhưng việc từ chối đáp ứng yêu cầu của Dortmund khiến Quỷ Đỏ đã phải loay hoay tìm kiếm những phương án chắp vá để chữa cháy cho kỳ chuyển nhượng hè vừa qua.

Nhưng thực tế là việc đưa về 3 cầu thủ vào hạn chót vẫn khiến đội ngũ tuyển mộ của MU nhận nhiều chỉ trích vì không thể đưa về mục tiêu số 1 Sancho. Việc hai bên CLB không đạt được thỏa thuận cũng khiến tiền đạo người Anh thất vọng.

Man Utd đã kiên quyết rằng họ sẽ không trả hơn 100 triệu bảng để ký hợp đồng với cầu thủ 20 tuổi, mặc dù có thời điểm họ chỉ cần bỏ thêm 10 triệu bảng để có được cái gật đầu của đối phương.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Dortmund, EURO, Sancho
MU vẫn rất muốn có Sancho. Ảnh: Getty

Các nguồn tin mới đây đã tiết lộ rằng Sancho vẫn là mục tiêu hàng đầu trong danh sách chuyển nhượng của Solskjaer. Manchester United lên kế hoạch chiêu mộ sớm cầu thủ người Anh, và nhất định hoàn tất các điều khoản trước EURO được tổ chức hè 2021.

Sở dĩ MU quyết tâm chiêu mộ Sancho trước ngày hội bóng đá châu Âu là bởi họ lo ngại cầu thủ này sẽ tỏa sáng và khi đó giá của anh sẽ tăng vọt, dẫn đến cơ hội cho Quỷ Đỏ sở hữu anh càng trở nên khó khăn.

Man Utd đang không có khởi đầu mùa giải ấn tượng, họ xếp thứ 14 tại Ngoại hạng Anh sau 7 vòng đấu. Điều này được cho là do Quỷ Đỏ đã có một kỳ chuyển nhượng không như ý, và một cầu thủ chạy cánh như Sancho là người giúp CLB giải quyết vấn đề.

Fan MU phát cuồng vì tân binh trẻ đi bóng như Messi

MU và Juventus tranh giành sao trẻ Ajax

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU Manchester United Dortmund EURO Sancho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT