Quảng cáo

Chủ tịch Real Madrid mở đường cho ‘siêu hậu vệ’ ra đi

Thứ ba, 17/11/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã sẵn sàng để “siêu hậu vệ” của đội bóng này ra đi vào năm 2021.

Theo El Chiringuito TV, Chủ tịch của Real Madrid, ông Florentino Perez được cho là đã sẵn sàng để trung vệ đội trưởng Sergio Ramos ra đi vào năm 2021. Hiện tại, cầu thủ người Tây Ban Nha đang ở trong năm cuối của bản hợp đồng với Los Blancos và quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng vẫn đang đình trệ.

Sergio Ramos cập bến Bernabeu vào năm 2005 và sau 15 năm thăng trầm cùng đội bóng. Trung vệ người Tây Ban Nha đã góp công lớn trong 4 chức vô địch Champions League, 5 chức vô địch La Liga cùng nhiều danh hiệu lớn nhỏ khác.

Ảnh 1
Ramos trong màu áo Real Madrid (Ảnh: Internet)

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, Ramos đã nhận được sự quan tâm lớn tới từ PSG. Đội bóng thủ đô được cho là sẵn sàng cung cấp một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm cùng mức lương 20 triệu euro/mùa dành cho cầu thủ này.

Hiện tại, trung vệ 34 tuổi vẫn đang hội quân cùng đội tuyển Tây Ban Nha để chuẩn bị trận đấu cuối cùng của vòng bảng UEFA Nations League. Cũng trong màu áo La Roja, sau trận đấu với Thụy Sĩ vào cuối tuần qua (15/11), Ramos đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Âu ra sân nhiều nhất cho ĐTQG với 177 lần.

Vào ngày mai (18/11, theo giờ Việt Nam), Ramos sẽ cùng các đồng đội tiếp đón ĐT Đức trên sân nhà trong trận đấu thuộc lượt trận cuối cùng vòng bảng Nations League. Sau đó, trung vệ 34 tuổi sẽ trở về Real Madrid để chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại vòng 10 La Liga.

Sergio Ramos chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Sergio Ramos được chọn là hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ramos PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo