Quảng cáo

Sergio Ramos chạm cột mốc ghi bàn lịch sử

Thứ tư, 04/11/2020 05:20 AM (GMT+7)
A A+

Với pha làm bàn vào lưới Inter Milan ở vòng bảng Champions League, đội trưởng của Real Madrid đã thiết lập thành tích ghi bàn vô tiền khoáng hậu tại Real Madrid.

Sergio Ramos tiếp tục khiến thế giới phải nhắc đến tên mình với pha lập công bằng đầu trước Inter Milan. Bàn thắng này giúp trung vệ 34 tuổi trở thành cầu thủ thứ 19 trong lịch sử Los Blancos ghi 100 bàn thắng.

Trong số 19 tay săn bàn lừng danh đó, 15 người là tiền đạo, 2 người là tiền vệ và 2 hậu vệ là Fernando Hierro và Ramos. Tuy nhiên, Hierro đã dành khá nhiều trận đấu trong sự nghiệp để thi đấu ở hàng tiền vệ, vì vậy có thể nói Ramos là hậu vệ thuần đầu tiên đạt được thành tích này tại Bernabeu.

Ảnh 1
Ramos bật cao đánh đầu dũng mãnh. Ảnh: Getty

Đội trưởng của Kền kền trắng đã mất 15 năm để có thể vươn tới cột mốc lịch sử này. Bàn thắng đầu tiên của cựu sao Sevilla trong màu áo trắng là vào ngày 6 tháng 12 năm 2005, vào lưới Olympiacos cũng từ một pha không chiến thành công. Trong 100 bàn thắng tại Real, có tới 55 pha lập công được hậu vệ Tây Ban Nha thực hiện bằng đầu.

Thủ quân của ĐT Tây Ban Nha đã ghi bàn trong mọi mùa giải khoác áo đội bóng Hoàng gia. Thành tích ghi bàn của Ramos tăng mạnh trong những mùa giải gần đây, sau khi anh được lĩnh trọng trách đá phạt đền tại Real Madrid.

Pha lập công vào lưới Inter Milan giúp đội bóng của Ramos vươn lên dẫn trước 2-0. Tuy nhiên, những pha phòng ngự hớ hênh đã khiến Los Blancos bị đối thủ gỡ hòa. Rất may cho Zidane, tài năng trẻ Rodrygo đã tỏa sáng đúng lúc ở những phút cuối trận, đem về chiến thắng quý hơn vàng cho nhà ĐKVĐ La Liga.

Kết quả Cúp C1 hôm nay (4/11): Mưa bàn thắng

Lịch thi đấu vòng bảng cúp C1 2020/21

Cập nhật bảng xếp hạng cúp C1 2020/2021 mới nhất

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Inter Milan kết quả Real Madrid vs Inter kết quả Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT