Quảng cáo

Cầu thủ Barca sẵn sàng hi sinh vì Neymar

Thứ ba, 17/11/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ Javier Bordas, cựu thành viên của ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan, tiền đạo người Brazil vẫn đang nhận được tình cảm rất lớn từ những người đồng đội cũ.

Chia sẻ với báo giới, ông Javier Bordas khẳng định có rất nhiều cầu thủ tại Barca sẵn sàng giảm lương để tạo điều kiện cho đội bóng mua lại Neymar từ PSG. 

"Một số cầu thủ đã đề xuất giảm lương để giúp đội bóng mua lại Neymar. Trên thực tế, họ buộc phải làm như vậy nếu muốn điều đó xảy ra", cựu thành viên ban lãnh đạo Barca tiết lộ với Mundo Deportivo.

Ảnh 1
Neymar vẫn nhận được nhiều tình cảm tại Barca. Ảnh: Marca

Một trong những cầu thủ sốt sắng nhất trong việc đưa Neymar trở lại là Messi. Cầu thủ người Argentina tin rằng đẳng cấp của người đồng đội cũ có thể giúp anh đưa đội bóng trở lại với đỉnh vinh quang.

Tuy nhiên, khó khăn về tài chính đã khiến đội chủ sân Camp Nou liên tục lỡ hẹn với siêu sao người Brazil. Chính sách chuyển nhượng sai lầm của cựu Chủ tịch Josep Bartomeu đã khiến Barca liên tiếp xô đổ những kỉ lục về lợi nhuận âm trong những mùa giải vừa qua.

Theo báo chí Pháp, Neymar đã cảm thấy mệt mỏi và quyết định từ bỏ ý định quay lại đội bóng cũ. Tuyển thủ Nam Mỹ cùng người đại diện đang đàm phán với PSG về một động thái gia hạn hợp đồng cho tới năm 2025.

Neymar từng có 4 mùa giải chơi bóng tại sân Camp Nou, gặt hái được những thành công nhất định cùng Barca. Tuyển thủ Nam Mỹ đã ghi tới 68 bàn sau 123 lần ra sân trong màu áo Barca.

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca Messi La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT