Quảng cáo

Neymar trở thành 'kẻ ngược lối' với Mbappe

Thứ ba, 20/10/2020 14:27 PM (GMT+7)
A A+

Dù là đồng đội thân thiết tại PSG, bộ đôi siêu sao Neymar và Mbappe lại có những suy nghĩ trái ngược nhau về tương lai tại sân Công viên các Hoàng tử.

Theo tờ Le Parisien, tiền đạo Neymar cuối cùng đã quyết định tiếp tục gắn bó với PSG. Hợp đồng hiện tại của số 10 còn có thời hạn đến năm 2022, vì vậy Neymar đang chờ đợi một động thái sớm nhất từ phía đội bóng chủ quản để có thể yên tâm viết tiếp câu chuyện của mình trên đất Pháp.

Trong những tháng tiếp theo, ban lãnh đạo của PSG sẽ phải cắt giảm quỹ lương để đảm bảo cân bằng tài chính cho đội bóng. Điều này buộc nhà ĐKVĐ Ligue 1 chỉ được phép giữ lại 1 trong hai cái tên Neymar hoặc Mbappe.

Ảnh 1
PSG chỉ đủ khả năng giữ 1 trong 2. Ảnh: Getty

Với những thông tin trong thời gian gần đây, Mbappe rõ ràng là cái tên nhiều khả năng sẽ ra đi. Tiền đạo người Pháp vốn nhận được sự quan tâm từ Real Madrid, điểm đến mơ ước của chân sút này.  Theo truyền thông Tây Ban Nha, hè 2021 sẽ là thời điểm Los Blancos đưa Mbappe về sân Bernabeu, bởi đây là thời điểm tiền đạo 21 tuổi chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.

Về phần Neymar, tiền đạo Nam Mỹ cũng từng tìm cách rời PSG để trở về Barca vào mùa hè năm ngoái. Xui xẻo cho chân sút 28 tuổi, đội bóng xứ Catalan đã gặp khó khăn tài chính và không thể đáp ứng được mức phí của thương vụ này. Và cuối cùng, sau nhiều thời gian cân nhắc, Neymar đã quyết định rằng ở lại là cách tốt nhất cho bản thân anh và đội bóng.

Ảnh 2
Mbappe muốn đến Real Madrid. Ảnh: Getty

Như vậy, mùa giải 2020/21 có thể sẽ là lần cuối cùng bộ đôi Mbappe và Neymar sát cánh cùng nhau tại PSG. Một rừng không thể có hai hổ, ra đi có lẽ cũng là cách tốt nhất để tiền đạo người Pháp phát huy được hết năng lực của mình.

Neymar vắng mặt trong cuộc đối đầu MU?

Lập hattrick, Neymar vượt mặt Ronaldo 'béo'

 

VIDEO: Những bàn thắng đẹp nhất của Neymar ở Cúp C1

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU Cúp C1 Neymar Mbappe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT