Quảng cáo

PSG chưa đấu MU, Tuchel đã 'đọc vanh vách' bài vở Solsa

Thứ ba, 20/10/2020 11:46 AM (GMT+7)
A A+

PSG đối đầu MU là một trong những trận đấu đáng chú ý tại vòng đầu tiên của cúp C1. Trước giờ bóng lăn, HLV Thomas Tuchel đã tự tin đọc vị được lối chơi của Quỷ đỏ.

PSG đối đầu MU là một trong 8 trận đấu đầu tiên của vòng bảng cúp C1 2020/2021. Đây cũng là trận cầu được coi là tâm điểm của vòng đấu. Trước giờ bóng lăn, HLV Thomas Tuchel đã không ngần ngại chỉ ra bài vở và những miếng đánh mà PSG cần thận trọng trước Quỷ đỏ. 

"Paul Pogba là cái tên quan trọng bậc nhất của Man Utd. Cậu ấy là một trong những tiền vệ xuất sắc của bóng đá đương đại. Cùng với Pogba, chúng tôi phải đề phòng cả Bruno Fernandes. Cậu ấy cũng là mẫu cầu thủ có thể trực tiếp lập công hoặc đưa ra những pha kiến tạo nguy hiểm" - HLV Tuchel chỉ ra 2 mối nguy tiềm tàng từ Man Utd. 

"Cùng với Matic, 2 cái tên kể trên sẽ tạo thành bộ ba đáng gờm ở khu vực trung tuyến. Nhiệm vụ của chúng tôi là ngăn cản họ mở ra những tình huống lên bóng hoặc phản công. MU là một trong những đội bóng có khả năng chuyển đổi trạng thái tốt. Để có thể thoải mái triển khai lối chơi kiểm soát bóng của mình, chúng tôi cần hạn chế những ngòi nổ này" - HLV Tuchel tiếp tục nói.

PSG chưa đấu MU, Tuchel đã 'đọc vanh vách' bài vở Solsa Ảnh 1
HLV Thomas Tuchel muốn các học trò dành sự quan tâm đặc biệt cho bộ đôi Pogba - Bruno (Ảnh: Internet)

PSG vs MU là một cặp đấu duyên nợ. Tại vòng 1/8 cúp C1 2018/2019, chính MU là cái tên đã loại PSG. Điều đáng nói, đó là một trận thua nghiệt ngã cho PSG khi trọng tài quyết định trao cho MU một quả penalty vào phút cuối. Quả phạt đền đó cũng là pha bóng ấn định tỉ số đồng thời chính thức tiễn PSG rời giải. 

Còn mùa giải trước, Thomas Tuchel đã đưa PSG lần đầu góp mặt tại trận chung kết. Đáng tiếc, PSG không thể vượt qua được Bayern Munich và chấp nhận khép lại mùa giải C1 2019/2020 với ngôi Á quân.

Nhiều người đã nói về một cuộc trả thù ngay tại Paris vào rạng sáng mai. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng 21/10. 

Trực tiếp PSG vs MU: Món nợ phải trả

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Nỗi lo hàng thủ

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Cố nhân hội ngộ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU PSG MU cúp C1 Tuchel Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT