Quảng cáo

Paul Pogba lại 'làm phép' trước ngày MU đấu PSG

Thứ ba, 20/10/2020 14:15 PM (GMT+7)
A A+

Trước chuyến làm khách của MU tới sân PSG, tiền vệ Paul Pogba đã có động thái được coi như 'làm phép' hay 'đổi vận'.

MU bắt đầu hành trình Champions League 2020/2021 bằng chuyến làm khách tới sân Parc des Prince của PSG. Trước cuộc đối đầu này, Pogba lại khiến người ta chú ý với động thái mới nhất của mình.

Trong buổi tập trước trận đấu, Pogba đã trình làng kiểu tóc mới toanh. Một điều không còn lạ lẫm gì với những ai theo dõi Man Utd cũng như cá nhân Pogba. Đó là hành động đổi kiểu tóc "xoành xoạch" trước trận đấu. 

Ảnh 1
Pogba lại thay đổi kiểu tóc trước trận đấu (Ảnh: Internet)

Đổi kiểu tóc chính là đam mê lớn của tiền vệ người Pháp. Tuy nhiên điều này đôi khi khiến anh phải chịu những lời chỉ trích từ dư luận. 

Với Pogba, những điều tiếng từ dư luận chưa bao giờ là thứ khiến anh bận tâm. Thực chất, Pogba vẫn là một trong những cái tên sáng giá và đáng chú ý bậc nhất trong trận đấu sắp tới. 

Trong một phát biểu trước trận đấu, chính HLV trưởng của PSG là ông Thomas Tuchel đã chỉ đích danh Pogba là cái tên mà đội bóng của ông phải đề phòng kĩ lưỡng nhất. Cùng với Pogba, HLV người Đức cũng nêu tên cả người đá cặp với anh là Bruno Fernandes.

Ở trận đấu tới, trọng trách đặt lên vai Bruno và Pogba sẽ nặng hơn khi Man Utd thiếu vắng đi hàng loạt cái tên ở đội hình chính. Điển hình là đội trưởng Harry Maguire, Eric Baily cùng 2 chân sút Mason Greenwood và Edison Cavani.

Một số hình ảnh của Pogba cùng đồng đội trước cuộc đại chiến PSG

Ảnh 1
Pogba và Bruno (Ảnh: Internet)

 

Ảnh 1
Pogba, Bruno cười đùa với đồng đội mới Cavani (Ảnh: Internet)
Ảnh 1
Một pha tranh chấp của Pogba với hậu vệ Rojo (Ảnh: Internet)

Trực tiếp PSG vs MU: Món nợ phải trả

Đội hình mạnh nhất MU đấu PSG: Nỗi lo hàng thủ

Đội hình mạnh nhất PSG đấu MU: Đối đầu người cũ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG vs MU PSG MU cúp C1 Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT