Quảng cáo

Barca thưởng Messi 1 năm lương của Ronaldo

Thứ hai, 16/11/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

Đội chủ sân Camp Nou sẽ phải trả một khoản tiền khổng lồ cho siêu sao Lionel Messi nếu như cầu thủ này ở lại cho đến năm 2021.

Theo tiết lộ từ ESPN, tiền đạo người Argentina sẽ nhận được khoản tiền trung thành lên tới 33 triệu euro, nếu như tiếp tục gắn bó với Barca sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Số tiền khổng lồ này tương đương với khoản lương người đồng nghiệp Ronaldo được nhận tại Juventus trong vòng 1 năm.

Cụ thể, theo hợp đồng được ký kết hồi năm 2017, siêu sao người Nam Mỹ sẽ nhận 66 triệu euro tiền thưởng trung thành nếu như hoàn tất hợp đồng 4 năm cùng Barca. Messi đã nhận 1 nửa số tiền này hồi tháng 2 vừa qua và sẽ nhận nốt phần còn lại khi hợp đồng hết hạn, vào tháng 6 năm 2021.

Ảnh 1
M10 sắp được nhận một khoản tiền khổng lồ. Ảnh: Marca

Chân sút 33 tuổi sẽ không nhận được khoản tiền 33 triệu euro nếu như ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua. Chính vì vậy, việc giữ chân thành công ngôi sao số 1 cũng đem lại những thách thức với Blaugrana.

Barca hiện đang là đội bóng có quỹ lương lớn nhất trong các câu lạc bộ bóng đá. Tuy nhiên, báo cáo tài chính lại cho thấy đội bóng xứ Catalan đã thất thu kỉ lục trong năm tài khóa vừa qua. Ở diễn biến mới nhất, đội một của Barca cũng từ chối đề nghị giảm lương từ ban lãnh đạo.

Nếu không tìm được giải pháp cắt giảm chi tiêu hợp lý, nhà đương kim á quân La Liga hoàn toàn có thể phải đối diện với nguy cơ phá sản. Do đó, Barca có thể đã tính đến phương án bán Messi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để cứu lấy đội bóng.

Liverpool đấu đại kình địch, Messi đến Mỹ?

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca chuyển nhượng Barca Messi ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo