Quảng cáo

Chuyển nhượng 16/11: Liverpool đấu đại kình địch, Messi đến Mỹ?

Thứ hai, 16/11/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đấu đại kình địch, Messi đến Mỹ, Juventus và PSG quan tâm Ramos,... là các tin đáng chú ý của chuyển nhượng sáng ngày 16/11.

Everton và Liverpool tranh nhau Gleison

Trung vệ Gleison của Torino được Liverpool và Everton quan tâm, Liverpool Echo đưa tin. Quỷ Đỏ nhận thấy mình đang rơi vào cuộc khủng hoảng chấn thương ở vị trí trung vệ và đang mong muốn được bổ sung Gleison vào đội ngũ của họ vào tháng Giêng.

Gleison có kinh nghiệm thi đấu đáng kể ở Serie A và ở tuổi 23, anh là mẫu cầu thủ phù hợp mà câu lạc bộ chủ sân Anfield đang theo đuổi.

chuyển nhượng bóng đá, Liverpool, Messi, Juventus, PSG,
Liverpool và Everton muốn có Gleison. Ảnh: Getty

Juventus theo đuổi ngôi sao Neto của Wolves

Juventus quan tâm đến việc ký hợp đồng với Neto từ Wolves, Tuttosport đưa tin. Tiền đạo này đang có phong độ chói sáng kể từ đầu mùa giải và có thể tham gia hỗ trợ Alvaro Morata vàm Ronaldo vào tháng Giêng.

Messi có thể đến Man City rồi gia nhập MLS

 Tương lai của ngôi sao Barcelona, ​​Lionel Messi vẫn đang trong tình trạng mù mờ do sự bất mãn của anh ấy tại câu lạc bộ. Eurosport tin rằng Manchester City có thể ký hợp đồng với cầu thủ này khi kết thúc hợp đồng vào năm 2021.

Sau khi hết thời gian ở Etihad, anh ấy sẽ tiếp tục chơi cho New York City ở MLS. Đây cũng là CLB thuộc sở hữu của 'liên minh' City Football Group.

chuyển nhượng bóng đá, Liverpool, Messi, Juventus, PSG,
Messi có thể đến MLS. Ảnh: Internet

Grealish đứng đầu danh sách chiêu mộ của Man City

Jack Grealish là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester City, theo Daily Star. Douglas Luis cũng đang trong tầm ngắm của họ và câu lạc bộ chủ sân Etihad đang sẵn sàng trả hơn 100 triệu bảng cho bộ đôi của Villa.

Juve và PSG quan tâm Ramos

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid sẽ hết hạn hợp đồng vào tháng 6 và do đã từ chối gia hạn một năm với CLB. Theo La Cuatro, Juventus và PSG đang chờ đợi để đưa về cầu thủ này.

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Messi Juventus PSG chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT