Quảng cáo

Barca từng từ chối Mbappe vì một ngôi sao

Chủ nhật, 15/11/2020 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ mới đây của cựu Giám đốc Barcelona, Javier Bordas, đội chủ sân Camp Nou đã từng bỏ lỡ Mbappe để chiêu mộ một ngôi sao.

Vào năm 2017, Neymar rời Barcelona với giá 222 triệu euro để cập bến PSG. Ngay lập tức, đội bóng xứ Catalan đã lên kế hoạch để chiêu mộ một ngôi sao thay thế tiền đạo người Brazil. Hai mục tiêu được nhắm đến lần này là Mbappe của Monaco và Dembele của Dortmund.

mbappe
Mbappe từng rất gần Barcelona (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, ông Javier Bordas đã nghe theo thư ký kỹ thuật Robert Fernandez và chọn Dembele thay vì Mbappe. Chia sẻ về thương vụ này, cựu Giám đốc Barcelona, Javier Bordas cho hay:

“Khi chúng tôi chuẩn bị ký hợp đồng với Dembele, người đại diện Josep Maria Minguella đã gọi cho tôi để nói rằng Mbappe đã ở trong tầm tay”.

“Tôi đã gọi cho bố của Mbappe và ông ấy nói với tôi rằng, họ sẽ không đến Real Madrid vì ở đó đã có Cristiano Ronaldo, Karim Benzema và Gareth Bale. Thay vào đó Mbappe có thể đến Barca vì Neymar đã ra đi”.

“Chủ tịch Monaco muốn cậu ấy ký hợp đồng với Barcelona vì không muốn tăng cường sức mạnh cho PSG, một đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Và thương vụ này có thể hoàn tất với giá 100 triệu euro”.

dembele
Dembele là người được Barca chọn (Ảnh: Internet)

“Tuy nhiên, Robert thích Dembele hơn và Pep Segura đã ủng hộ anh ấy. Lời giải thích được đưa ra là Mbappe có lối đá cá nhân còn Dembele có lối đá tập thể và vì một cầu thủ chạy cánh như Neymar đã ra đi, Robert thích một cầu thủ chạy cánh hơn là một cầu thủ thiên về dứt điểm”.

Sau đó, Dembele đã cập bến Camp Nou với mức giá 105 triệu euro và Mbappe cũng chuyển tới PSG. Kể từ đó tới nay, hai ngôi sao này đã thể hiện phong độ hoàn toàn trái ngược nhau, trong khi Mbappe thi đấu thăng hoa trong màu áo đội bóng nước Pháp thì Dembele lại không thể hiện được nhiều và thường xuyên phải làm bạn với chấn thương.

Huyền thoại Barca thừa nhận khó cản Messi rời Camp Nou

Barca hỏi mua tài năng xuất chúng của Man United

 

VIDEO: Top 5 bàn thắng của Barca vào lưới Dynamo Kyiv

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Mbappe Dembele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT