Quảng cáo

Sergio Ramos được chọn là hậu vệ xuất sắc nhất mọi thời đại

Thứ hai, 26/10/2020 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Tạp chí France Football (Pháp) tin rằng đội trưởng của Real Madrid là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử, sau màn trình diễn đỉnh cao trước Barcelona hồi cuối tuần trước.

Mới đây, tạp chí France Football đã tổ chức cuộc bầu chọn Đội hình trong mơ (Dream team) hay nhất mọi thời đại. Trong đó, Sergio Ramos là hậu vệ duy nhất còn thi đấu lọt vào danh sách ứng cử viên gồm những huyền thoại như Franco Baresi, Franz Beckenbauer, Fabio Cannavaro, Marcel Desailly...

Không dừng lại ở đó, đội trưởng của Real Madrid tiếp tục xuất hiện trên tạp chí hàng đầu nước Pháp, sau màn trình diễn xuất sắc trong chiến thắng 3-1 trước Barcelona. "Ramos có phải là hậu vệ xuất sắc nhất lịch sử thế giới?" là câu hỏi được France Football đưa ra trong một cuộc khảo sát tới các độc giả.

Ảnh 1
Ramos chơi thăng hoa trước Barca. Ảnh: Getty

Kết quả bình chọn cho thấy có tới 62% độc giả tin rằng đội trưởng của ĐT Tây Ban Nha xứng đáng là hậu vệ hay nhất mọi thời đại.

Đề cập đến trung vệ 34 tuổi, cây bút của France Football viết: "Ấn tượng đầu tiên về Ramos là một mẫu hậu vệ luôn tạo ra tầm ảnh hưởng rất lớn tới đội bóng của anh ta."

"Chính điều này khiến anh trở nên khác biệt so với những người tiền nhiệm trong quá khứ. Đội bóng của anh cũng chia thành 2 bộ mặt rõ rệt: chiến thắng, máu lửa khi có Ramos và thiếu tham vọng, sức sống khi anh ta vắng mặt."

Ảnh 2
Trung vệ 34 tuổi là linh hồn của Real. Ảnh: Getty

France Football quyết định không trao Quả bóng vàng năm nay do ảnh hưởng của dịch bệnh. Thay vào đó, tạp chí lâu đời của nước Pháp sẽ tổ chức cuộc bầu chọn đội hình xuất sắc nhất mọi thời đại, mới được công bố cách đây không lâu.

11 cái tên xuất sắc nhất của "Dream team" sẽ được lựa chọn bởi 170 chuyên gia từ khắp nơi trên thế giới, kết quả dự kiến được công bố vào tháng 12 năm nay.

Real Madrid đón 'viện binh', sẵn sàng giành chiến thắng đầu tiên tại cúp C1

Chấm điểm Barca 1-3 Real Madrid: Điểm 10 cho Zidane

VIDEO: Real Madrid và các bàn thắng vào lưới Barcelona

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real đội hình France Football Sergio Ramos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT