Quảng cáo

Real Madrid đón thêm tin vui sau khi đánh bại Barca

Thứ hai, 26/10/2020 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi đánh bại Barca, mới đây Real Madrid nhận thêm tin vui khi đón chào 'viện binh' trở lại.

Real Madrid đã đón nhận những 'điềm lành' liên tiếp. Sau khi đánh bại Barcelona tại trận El Clasico, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha lại đón thêm một tin vui khác tới từ tình hình lực lượng. 

Theo AS, Real Madrid đã đón chào sự trở lại của ngôi sao Eden Hazard. Trước đó, có thông tin cho rằng tiền vệ người Bỉ sẽ tiếp tục phải dưỡng thương cho đến cuối tháng 11. Sự trở lại này được coi là kịp thời trong bối cảnh Real chỉ vừa tìm lại cảm giác chiến thắng sau hai trận trắng tay. 

Ảnh 1
Hazard kịp thời trở lại trước thềm vòng đấu thứ hai - Champions League (Ảnh: AS)

Hai ngày tới, đoàn quân của HLV Zidane sẽ có chuyến hành quân tới sân của Monchengladbach trong khuôn khổ vòng đấu thứ hai của vòng bảng Champions League. Với sự trở lại kịp thời này, Hazard rất có thể sẽ được điền tên ngay vào đội hình tham dự trận đấu với đại diện nước Đức. 

Cập bến Real Madrid vào mùa hè 2019 cùng với nhiều kỳ vọng, tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại, Hazard mới chỉ có vỏn vẹn 22 lần ra sân cho Real Madrid trên mọi đấu trường ở mùa giải trước. Còn trong mùa giải năm nay, chấn thương khiến cho "số 7" chưa một lần thi đấu. 

Tại đấu trường Champions League, Real Madrid vẫn chưa có điểm số nào sau trận thua đầy bất ngờ trước Shakhtar Donetsk ở vòng mở màn. Sự trở lại của Hazard cùng chiến thắng tại Siêu kinh điển cuối tuần qua sẽ là cú hích lớn để nhà ĐKVĐ La Liga trở lại đúng đường đua của mình.

Shakhtar Donetsk tạo địa chấn kéo sập pháo đài Madrid

Messi tịt ngòi, Barca gục ngã trước Real Madrid

Trước thềm El Clasico, Real nhắm huyền thoại thay Zidane

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid La liga Hazard cúp C1 chapions League Monchengladbach vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT