Quảng cáo

Chuyên gia chuyển nhượng lên tiếng minh oan cho Pogba

Thứ ba, 17/11/2020 10:29 AM (GMT+7)
A A+

'Gây bão' với tuyên bố đầy ẩn ý về bầu không khí tại ĐTQG so với Man Utd, Pogba mới đây đã được chuyên gia Romano Fabrizio đính chính hộ sau sự hiểu lầm này.

Hôm 16/11 vừa qua, Pogba bất đưa ra một lời chia sẻ gây bão. Điều này lập tức tạo nên phản ứng dây chuyền về việc ngôi sao người Pháp đã chán Man Utd. Thậm chí đã có một số tin chuyển nhượng được đặt ra cho tương lai của tiền vệ sinh năm 1993. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Fabrizio Romano đã lên tiếng giải thích hộ Pogba về những lùm xùm không đáng có này. 

Trước đó, những gì Pogba chia sẻ với RTL France là: "Tôi chưa bao giờ phải trải qua một giai đoạn khó khăn như thế này trong sự nghiệp. Đội tuyển Pháp mang đến bầu không khí trong lành, một tập thể đặc biệt như phép màu vậy."

Chuyên gia chuyển nhượng lên tiếng minh oan cho Pogba Ảnh 1
Chia sẻ của Pogba được coi là khá nhạy cảm trong thời điểm này (Ảnh: Internet)

Cùng với những chia sẻ có phần thật lòng, chính Pogba cũng nói thêm về quãng thời gian khó khăn tại Man Utd khi liên tục bị "bỏ quên" trên băng ghế dự bị. Đoạn phát biểu này sau đó đã lập tức khiến tiền vệ 27 tuổi bị báo giới "gán" cho cái ý đã chán Man Utd. 

Trước những thông tin mang tính suy đoán này, chuyên gia chuyển nhượng người Ý Fabrizio Romano cho rằng tất cả đã hiểu nhầm Pogba. Nghĩ theo chiều hướng tích cực, ngôi sao người Pháp đơn giản chỉ muốn chia sẻ rằng bầu không khí tại ĐT Pháp giúp anh ổn hơn rất nhiều, sau chuỗi thời gian trầm mặc tại CLB. Chứ không hề có ý định so sánh hay gửi thông điệp gì về tương lai tới CLB hiện tại của anh là Man Utd. 

Thời gian qua, Pogba không còn giữ được vị trí của mình lại sân Old Trafford. Kèm theo đó là phong độ thiếu ổn định, cùng thời lượng thi đấu không đều. Dễ hiểu tại sao ngôi sao người Pháp cảm thấy ổn hơn khi trở lại với bầu không khí đội tuyển - nơi anh được trao cơ hội và vai trò nhất định. 

Hiện tại, ĐT Pháp của Pogba đã giành vé đi tiếp sau khi đánh bại ĐT Bồ Đào Nha hôm 15/11 vừa qua. Les Bleus vẫn còn một lượt đấu cuối, đó là cuộc tiếp đón Thụy Điển trên sân nhà Stade de France. Sau lượt này, các cầu thủ sẽ trở lại với CLB và ra sân ngay vào cuối tuần này. 

Lời chia sẻ gây bão của Pogba

Ronaldo im tiếng, sao Chelsea giúp Pháp hạ Bồ Đào Nha

VIDEO: Cạn lời với đội bóng 'nhờn' nhất thế giới
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pogba MU ĐT Pháp Pháp vs Thụy Điển Nations League Fabrizio Romano
Xem thêm
TIN NỔI BẬT