Quảng cáo

Xót xa với phòng ngủ tạm bợ của Maradona những ngày cuối đời

Thứ năm, 03/12/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Trái với sự tưởng tượng của nhiều người, cố huyền thoại Maradona đã phải sống trong một căn phòng nhỏ tạm bợ và tương đối chật hẹp.

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ những bức ảnh gây bất ngờ về phòng ngủ cuối cùng của Diego Maradona. Loạt hình ảnh cho thấy đây là một căn phòng được dựng tạm bợ, với một tủ quần áo được dựng lên để tạo không gian riêng cho cố huyền thoại.

Được biết, con gái của Maradona, Jana, đã thuê một căn nhà gần Buenos Aires với giá 12.000 bảng Anh. Theo dự định, Maradona sẽ được ngủ trong một căn hộ với phòng tắm riêng đã được chuẩn bị sẵn.

Ảnh 1
Căn phòng ngủ nơi Maradona dành những năm tháng cuối đời. Ảnh: The Sun

Tuy nhiên, cựu tiền đạo Napoli gặp khó khăn trong việc đi lại và việc leo cầu thang gần như là không thể. Chính vì vậy, ông đã quyết định sống ở dưới tầng trệt, dù căn phòng này không được thiết kế để nghỉ ngơi.

Thậm chí, huyền thoại 60 tuổi còn không có phòng vệ sinh riêng trong phòng ngủ tạm của mình. Để khắc phục vấn đề này, Maradona đã sắm cho mình một chiếc toilet di động, nó cũng giúp ông không phải di chuyển quá nhiều trong đêm.

Ảnh 2
Không gian căn phòng tương đối chật hẹp. Ảnh: Getty

Những hình ảnh về nơi ở cuối cùng của Diego Maradona sau khi được tiết lộ đã khiến NHM càng thêm xót xa về sự ra đi của ông. Dù đã 1 tuần trôi qua, người dân Argentina vẫn chưa thể nguôi ngoai sau mất mát quá lớn này.

"Cậu bé vàng" Diego Maradona đã trút hơi thở cuối cùng vào hôm 25/11 (giờ địa phương). Ông qua đời sau một cơn trụy tim và phù phổi, chưa đầy 1 tháng sau khi đón sinh nhật tròn 60 tuổi.

'Maradona yêu bóng đá, Messi thì không'

Messi khiến Barca bị phạt vì hành động tri ân Maradona

VIDEO: Bàn thắng đầu tiên Maradona ghi được trong màu áo Newell's Old Boys

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maradona qua đời Maradona từ trần Maradona phá sản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT