Quảng cáo

Tin HOT bóng đá 25/12: HLV Klopp làm sáng tỏ tương lai Salah

Thứ sáu, 25/12/2020 08:49 AM (GMT+7)
A A+

HLV Klopp làm sáng tỏ tương lai Salah, MU ấn định thời điểm đón Sancho hay Chelsea đưa Haaland vào tầm ngắm là những tin HOT bóng đá ngày 25/12.

HLV Klopp làm sáng tỏ tương lai Salah

Sau những đồn đoán về tương lai của Salah tại Liverpool, mới đây, HLV Klopp đã lên tiếng tiếng làm sáng tỏ tương lai của ngôi sao người Ai Cập. Ông cho hay: “Chúng ta chưa bao giờ đề cập đến những tin đồn, vậy tại sao bây giờ phải làm thế? Salah đang có phong độ và tinh thần tốt, đó mới là điều quan trọng”.

salah
Salah trong màu áo Liverpool (Ảnh: Internet)

MU ấn định thời điểm đón Sancho

Theo the Telegraph, CLB Manchester United được cho là vẫn đang dành nhiều sự quan tâm cho tiền đạo Jadon Sancho của Dortmund. Dự kiến, đội chủ sân Old Trafford sẽ lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao người Anh một lần nữa vào mùa hè 2021.

sancho
Sancho trong màu áo Dortmund (Ảnh: Internet)

Chelsea đưa Haaland vào tầm ngắm

Theo Sky Sport Italia, tiền đạo Erling Haaland của Dortmund đang được xem là mục tiêu hàng đầu của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021. Ngôi sao người Na Uy đã lọt vào mắt xanh của BLĐ The Blues sau những màn trình diễn ấn tượng tại Bundesliga.

Arsenal đón nhận tin dữ trước thềm derby London

Theo những thông báo mới nhất từ HLV Arteta, Arsenal nhiều khả năng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Thomas Partey trong trận đấu với Chelsea tại vòng 15 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào cuối tuần này. Ngôi sao người Ghana không có mặt trong buổi tập của toàn đội và vẫn đang phải điều trị chấn thương.

Tin HOT bóng đá 25/12: HLV Klopp làm sáng tỏ tương lai Salah Ảnh 1
Partey nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận derby London vào cuối tuần này (Ảnh: Internet)

Mbappe gửi lời tri ân đến HLV Tuchel

Vào ngày hôm qua (24/12, giờ Việt Nam), PSG đã chính thức sa thải HLV Thomas Tuchel sau 2 năm gắn bó. Thông qua trang Instagram cá nhân, tiền đạo trụ cột của đội bóng thủ đô, Kylian Mbappe đã gửi tới chiến lược gia người Đức những lời tri ân.

Mbappe chia sẻ: Sẽ không ai quên khoảng thời gian của ông ở đây. Ông đã viết nên một phần lịch sử tuyệt vời của câu lạc bộ và tôi muốn nói rằng: cảm ơn, thuyền trưởng”.

Ozil bí mật đàm phán với CLB mới

Theo Bild, tiền vệ Mesut Ozil của Arsenal được cho là đang bí mật đàm phán với CLB Fenerbahce. Theo đó, ngôi sao người Đức nhiều khả năng sẽ gia nhập đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ vào mùa hè 2021 và mức lương của Ozil tại đây được tiết lộ sẽ vào khoảng 150.000 bảng/tuần.

HLV Solskjaer phát biểu bất ngờ về chức vô địch NHA

Huyền thoại tiết lộ 2 cái tên không thể thay thế tại MU

VIDEO: Hậu vệ xứng đáng ăn đòn vì hại thủ môn biến thành tội đồ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin hot bóng đá MU Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT