Quảng cáo

Fan MU cầu khẩn CLB không bán 'thương binh'

Thứ sáu, 25/12/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Eric Bailly đã trở lại sau chấn thương và màn trình diễn của anh trong trận đấu của Manchester United với Everton được đánh giá cao.

Manchester United hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng 2-0 trước Everton ngay tại Goodison Park. Ole Gunnar Solskjaer dù đã thực hiện 9 sự thay đổi trong đội hình xuất phát nhưng cũng không khiến đội hình xáo trộn.

Về màn trình diễn của mỗi cá nhân, các cầu thủ đã hoàn thành tốt vai trò của mình khi hàng thủ đã giữ sạch lưới còn hàng công tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Đội trưởng Harry Maguire là hòn đá tảng mùa này, nhưng Eric Bailly mới là người nhận được sự chú ý.

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Bailly
Bailly (trái) thường vắng mặt vì chấn thương. Ảnh: Getty

Tuyển thủ Bờ Biển Ngà, người thuyền xuyên phải vật lộn với chấn thương, đã thi đấu thực sự nổi bật. Nhanh nhẹn, dẻo dai, sẵn sàng chơi lăn xả và áp đảo trong không chiến là những gì Bailly làm được trước Everton.

Những điều trên khiến các CĐV MU hài lòng và họ đã khẩn cầu CLB gạch tên anh ra khỏi danh sách chuyển nhượng thông qua mạng xã hội Twitter. Tài khoản @santhoshCF_ viết: "Màn trình diễn của Bailly thật điên rồ. Man Utd làm ơn đừng bán anh ấy".

Chuyển nhượng MU, Manchester United, Bailly
Fan MU muốn giữ Bailly ở lại. Ảnh: Getty

@SirJDW_ viết: "Bailly vẫn toàn diện như thường lệ, không có sai sót nào trong trận đấu này". @KesterRichard_ tiếc vì hậu vệ MU chấn thương quá nhiều: "Bailly thân mến, anh hãy lành lặn cho chúng tôi nhờ".

Chính tốc độ của Bailly đã khiến Dominic Calvert-Lewin và Richarlison phải im lặng, mặc dù cầu thủ của Manchester United đã may mắn thoát thẻ phạt sau khi va chạm vào cầu tiền đạo người Brazil ở giữa hiệp hai.

'MU có thể đánh bại mọi đối thủ để vô địch'

Huyền thoại tiết lộ 2 cái tên không thể thay thế tại MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Bailly
Xem thêm
TIN NỔI BẬT