Quảng cáo

Junior Firpo: ‘Barca cần cả nghìn cơ hội mới ghi được bàn thắng’

Thứ tư, 30/12/2020 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ của Barca Junior Firpo không hài lòng với việc các đồng đội đã phung phí quá nhiều cơ hội trong trận hòa trước đối thủ Eibar ở vòng 16 La Liga.

Rạng sáng ngày hôm nay (30/12), Barcelona đã bị đội bóng đang đứng ở nửa dưới của BXH La liga cầm hòa 1-1 trong một trận đấu thiếu vắng siêu sao Lionel Messi. Với trận hòa này, Barca đã kém vị trí đầu bảng của hai đội bóng thành Madrid tới bảy điểm và ngày càng tụt lại trong cuộc đua vô địch.

Junior Firpo: ‘Barca cần cả nghìn cơ hội mới ghi được bàn thắng’ Ảnh 1
Barca khép lại năm 2020 đầy biến động với một trận hòa trước Eibar. (Ảnh: Getty)

Các cầu thủ Barca mặc dù tạo ra rất nhiều cơ hội nhưng chỉ có thể một lần chọc thủng lưới Eibar sau rất nhiều pha bỏ lỡ của Dembele, Francisco Trincao và đặc biệt là pha đá penalty không thành của Martin Braithwaite. Sau trận đấu, hậu vệ trẻ Junior Firpo đổ lỗi cho sự phung phí của các đồng đội đã khiến Barca không thể có được chiến thắng để kết thúc năm 2020. Firpo trả lời thẳng thắn trong cuộc phỏng vấn với tờ Marca:

Chúng tôi cần tới một nghìn cơ hội mới có thể ghi được bàn thắng, trong khi đối thủ của chúng tôi (Eibar) chỉ cần đúng một pha bóng nguy hiểm để có được bàn mở tỉ số.”

“Đây là xu thế của mùa giải năm nay. Các trận đấu đều rất khó lường” - Junior chia sẻ.

Mặc dù kết quả trận đấu không được như ý, hậu vệ 24 tuổi của Barca cũng có được cho mình một màn trình diễn đáng khen ngợi. Anh chính là khởi nguồn cho pha bóng đã dẫn đến bàn thắng gỡ hòa của Dembele sau đường kiến tạo từ Pedri.

 

Junior Firpo: ‘Barca cần cả nghìn cơ hội mới ghi được bàn thắng’ Ảnh 1
Junior Firpo không hài lòng về sự phung phí cơ hội của các cầu thủ tấn công. (Ảnh: Getty)

“Cảm giác rất tuyệt khi được ra sân. Điều này là dễ hiểu khi bạn không thi đấu thường xuyên, nhưng tôi cũng luôn cố gắng hết mình trên sân tập. Tôi luôn tận dụng mọi cơ hội được trao để thể hiện mình.” - Junior Firpo cho biết thêm.

Khép lại năm 2020 với một kết quả thất vọng, Barcelona hướng đến trận đấu đầu tiên trong năm 2021 với chuyến làm khách trước đội đang đứng cuối bảng Huesca vào ngày 04/01 (Giờ Việt Nam).

Koeman thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi và các đồng đội

Messi thất vọng với Barcelona

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Messi Junior Firpo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT