Quảng cáo

Koeman thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi và các đồng đội

Thứ tư, 30/12/2020 05:54 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cầm quân người Hà Lan đã tỏ ra hết sức bi quan về đội bóng của ông sau trận hòa của Barcelona trước Eibar ở vòng 16 La Liga.

Đội bóng xứ Catalan tiếp đón Eibar trên sân nhà Camp Nou với cơ hội leo lên vị trí thứ 3 nếu giành được chiến thắng. Tuy nhiên, Blaugrana đã gây thất vọng khi chỉ kiếm được một điểm, trong ngày thiếu vắng tiền đạo Lionel Messi.

Phát biểu sau trận đấu với tờ Marca, HLV Ronald Koeman thừa nhận: "Nếu tôi là một người thực tế, vô địch La Liga là rất khó khăn. Không gì là không thể, nhưng bạn phải biết khoảng cách lớn giữa chúng tôi và Atletico là lớn thế nào. Họ thậm chí còn không để thủng lưới nhiều.

Ảnh 1
Barca tiếp tục có một trận đấu thất vọng. Ảnh: Getty

Chúng tôi xứng đáng thắng ngày hôm nay. Eibar chỉ có một cú sút trúng đích. Chúng tôi đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công và hàng phòng ngự đã mắc sai lầm.

Chúng tôi thiếu Leo, người tạo ra sự khác biệt, nhưng nói chung là tôi không hiểu làm thế nào mà đội bóng lại không có được 3 điểm. Chúng tôi đã tạo ra rất nhiều cơ hội, bỏ lỡ một quả phạt đền và phải nhận bàn thua".

Barca sớm có cơ hội vươn lên dẫn trước ngay từ phút thi đấu thứ mười, khi Ronald Araujo bị phạm lỗi trong vòng cấm Eibar và trọng tài quyết định thổi phạt đền. Tuy nhiên, tiền đạo Martin Braithwaite đã bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Không lâu sau đó, Araujo đã có một pha phòng ngự không tốt để cho Kike Garcia băng lên dứt điểm đưa đội bóng xứ Basque dẫn trước. Nỗ lực ở phút 67 của Ousmane Dembele chỉ giúp Barca giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Với kết quả đáng thất vọng này, thầy trò Koeman đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và nhiều khả năng sẽ bị hai đội bóng thành Madrid nới rộng cách biệt.

Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real Madrid

Santos không thừa nhận việc Messi phá kỷ lục của Pele

VIDEO: 'Messi bản fake' đá hậu vệ và pha ghi bàn đáng bị sa thải

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Koeman Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT