Quảng cáo

HLV Setien sẵn sàng quay lại dẫn dắt Barca

Thứ ba, 29/12/2020 14:13 PM (GMT+7)
A A+

HLV Quique Setien cho biết ông sẵn sàng quay lại Barcelona sau những trải nghiệm khó quên khi làm việc tại Camp Nou.

Ông Quique Setien dẫn dắt Barca từ tháng Giêng năm 2020 cho đến hết mùa giải, câu lạc bộ kết thúc giai đoạn 2020/21 mà không có danh hiệu nào và bị Bayern Munich hủy diệt 8-2 ở tứ kết Champions League.

HLV 62 tuổi, người từng kiện câu lạc bộ, nói về trải nghiệm của mình ở Camp Nou và khẳng định ông sẽ sẵn sàng trở lại Blaugrana trong tương lai.

Setien nói với Marca: "Trải nghiệp ở Barca thật phi thường. Đúng là chúng tôi đã không có được những gì mình muốn và ảo tưởng về những thành quả ban đầu. Dĩ nhiên là tôi có thể trở lại Barcelona và không hối tiếc gì cả".

Barcelona, Setien
HLV Setien khi còn ở Barcelona. Ảnh: FCB

Setien đã thất nghiệp kể từ khi bị Barca sa thải hồi tháng 8, cựu HLV của Real Betis và Las Palmas nói ông cần thời gian sau khi bị mất việc.

Setien nói: "Tôi đã vượt qua nỗi buồn mà tôi phải trải qua vì những điều đã xảy ra ở Barcelona. Nhưng đây là một sự cố và tôi phải coi đó là một phần của công việc".

Chiếc ghế HLV Barcelona của Setien được thay thế bởi cựu cầu thủ người Hà Lan Ronald Koeman, nhưng vận may của đội vẫn không được cải thiện. Barca hiện đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng La Liga - kém đội dẫn đầu Atletico Madrid 8 điểm.

HLV Barca nói lên sự thật về Messi của hiện tại

Juventus muốn nẫng tay trên mục tiêu miễn phí của Barca

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Setien
Xem thêm
TIN NỔI BẬT