Quảng cáo

ƯCV chủ tịch Barca: 'Giá mua Neymar thực ra rất rẻ'

Thứ sáu, 25/12/2020 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Neymar được chờ đợi sẽ trở về Barcelona nhưng vấn đề tài chính đang là một trở ngại với CLB, ứng viên chủ tịch Jordi Farre cho rằng dù vậy đội bóng vẫn cần mua siêu sao này.

Jordi Farre, một trong những ứng cử viên cho chiếc ghế chủ tịch của Barcelona đã tổ chức buổi vận động tranh cử vào hôm thứ Năm trên phố Numanica, gần SVĐ Camp Nou. Ông nhấn mạnh dự án của mình với CLB, trong đó có kế hoạch về Neymar.

Farre nói: "Các cầu thủ được chiêu mộ sẽ được chọn bởi giám đốc thể thao. Trong các cuộc họp, chúng tôi đã nói rằng trên thế giới chỉ có một vài cầu thủ đủ đẳng cấp chơi cho Barca và Neymar là một trong số đó".

Vị doanh nhân 45 tuổi cho rằng dù Barca có phải dùng rất nhiều tiền để đưa Neymar trở lại nhưng con số này thực ra rất rẻ so với những giá trị mà siêu sao người Brazil đem lại cho CLB.

Chuyển nhượng, Barcelona, Neymar
Farre hứa sẽ đưa Neymar trở lại Barca. Ảnh: Getty

Farre bổ sung: "Tôi nói ra điều này bởi chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Vâng, chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều người và chuẩn bị một dự án. Ngày bầu cử 25 tháng 1 sắp đến, khi đó chỉ còn 4 ngày trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa"

"Chúng tôi đã nói chuyện với rất nhiều cầu thủ, Neymar cũng là một trong số đó. Sau cùng, cái giá để đưa Neymar về rất rẻ. Nếu bạn muốn làm sống lại thương hiệu Barca, điều này không giống như bán đi một cầu thủ hàng đầu"

"Khi bạn trả tiền cho một cầu thủ như Neymar, điều đó không đơn giản là chi ra một số tiền khổng lồ mà còn là một khoản đầu tư, và đầu tư cho Neymar cũng giống như đầu tư cho sự phát triển. Vậy nên cái giá để có Neymar thực ra rất rẻ".

Messi vĩ đại như thế nào trong màu áo Barca?

Đối thủ giải thích lý do Messi xuất sắc nhất thế giới

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Barcelona Neymar
Xem thêm
TIN NỔI BẬT