Quảng cáo

Đối thủ giải thích lý do Messi xuất sắc nhất thế giới

Thứ năm, 24/12/2020 11:21 AM (GMT+7)
A A+

Thủ môn của Atletico Madrid, Jan Oblak đã nói về Lionel Messi và chỉ ra điều khiến đội trưởng của Barcelona trở nên vô cùng xuất sắc.

Jan Oblak biết rõ năng lực của Lionel Messi nhờ việc thường xuyên đối đầu với cầu thủ người Argentina ở La Liga. Thủ môn của Atletico Madrid không nghi ngờ gì về tiền đạo Barcelona là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

Oblak nói về Messi: "Anh ấy quan sát chân tôi. Nếu tôi bước một bước về hướng nào đó, anh ta sẽ nhìn thấy và sút sang phía bên kia. Đây là lý do tại sao anh ấy là người giỏi nhất thế giới"

"Đó là lý do tại sao Messi rất khó đối phó. Anh ấy không để lộ ra nhưng luôn luôn quan sát. Anh ấy luôn quan sát đối thủ. Mắt anh ấy nhìn cả quả bóng lẫn đối thủ. Tôi nghĩ Messi nhìn thấy mọi thứ"

Messi, Barcelona, Atletico Madrid, Oblak
Oblak đã nhiều lần đối đầu với Messi. Ảnh: Getty

"Là một thủ môn, nếu bạn lao lên, Messi sẽ lốp bóng qua đầu bạn. Nếu bạn đứng, anh ấy sẽ xỏ háng bạn. Nếu bạn di chuyển sang phải, anh ấy sẽ sút sang trái. Nếu bạn di chuyển sang trái, anh ấy sẽ sút sang phải".

Thủ môn của Atletico Madrid cũng tiết lộ chút ít kinh nghiệm đối phó với cầu thủ vừa phá kỷ lục của Pele: "Điều quan trọng nhất trong các tình huống 1 đấu 1 là phải chờ đợi đến giây cuối cùng"

"Messi đã ghi rất nhiều bàn thắng vào lưới của tôi. Rất nhiều! Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một cầu thủ đáng kinh ngạc, anh ấy là cầu thủ xuất sắc nhất. Nhiều khi người ta không hiểu sao Messi có thể ghi bàn dễ dàng như vậy".

Cựu chủ tịch Barca: 'Messi đã bị đội bóng lừa dối nhiều lần'

Milan san bằng kỷ lục tồn tại 72 năm của Barca

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barcelona Atletico Madrid Oblak
Xem thêm
TIN NỔI BẬT