Quảng cáo

Messi trải lòng về quãng thời gian đau khổ ở Barca

Thứ ba, 22/12/2020 06:00 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã trải lòng về mùa hè đầy đau khổ của anh tại Barcelona, trong cuộc phỏng vấn mới đây với đài truyền hình La Sexta của Tây Ban Nha.

Cuộc phỏng vấn kéo dài một giờ của Lionel Messi với Le Sexta sẽ được truyền hình tại Tây Ban Nha vào ngày 27 tháng 12, tuy nhiên một phần của nó đã được tiết lộ với truyền thông.

Trả lời phỏng vấn, thủ quân của Barca cùng ĐT Argentina đã tiết lộ về quãng thời gian tồi tệ của anh ở đội bóng mà mình gắn bó từ thuở nhỏ, đồng thời lên tiếng về những sự định tương lai của mình, trong hoàn cảnh hợp đồng giữa anh với Barca chuẩn bị bước vào 6 tháng cuối cùng.

"Đúng là tôi đã trải qua một khoảng thời gian rất tồi tệ trong mùa hè. Chuyện bắt đầu từ trước đây, những gì đã xảy ra từ trước mùa hè, cách mà mùa giải đã kết thúc, burofax và tất cả những thứ đó... Sau đó, tôi đã kéo sự ảm đạm đó vào đầu mùa giải năm nay", siêu sao 33 tuổi trải lòng.

Messi
Messi thừa nhận từng trải qua quãng thời gian rất tồi tệ ở Barca. Ảnh: Getty

"Nhưng hôm nay tôi ổn và tôi cảm thấy muốn chiến đấu nghiêm túc cho mọi thứ phía trước, tôi rất phấn khích. 

Tôi cũng vui mừng. Tôi biết rằng câu lạc bộ đang trải qua một thời kỳ khó khăn, mọi thứ xung quanh Barcelona đều trở nên khó khăn nhưng tôi đang rất mong chờ điều đó", Messi khẳng định toàn tâm toàn ý cho đội chủ sân Nou Camp.

Mùa bóng năm nay, Barca dưới thời tân HLV Koeman đang thi đấu không thực sự ấn tượng. Đội chủ sân Nou Camp chỉ về nhì ở vòng bảng Champions League, trong khi đó ở La Liga, họ cũng đang đứng ngoài top 4 đội dẫn đầu.

Hợp đồng hiện tại giữa Messi với Barca sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2021, tức cuối mùa bóng năm nay. Cho tới lúc này, vẫn chưa có bất cứ thông tin gì về bản hợp đồng mới giữa đôi bên.

Messi cân bằng kỉ lục vĩ đại của 'Vua bóng đá' Pele

Ronaldo phá kỷ lục ghi bàn mọi thời đại của Pele

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT