Quảng cáo

Arteta xác nhận tin dữ đến CĐV Arsenal trước đại chiến Man City

Thứ hai, 21/12/2020 20:05 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta cho biết Arsenal sẽ không có sự phục vụ của trụ cột hàng công tại trận tứ kết Cúp Liên đoàn Anh với Man City sắp tới.

Aubameyang đã vắng mặt trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Everton vào thứ Bảy trên sân Goodison Park, trận thua đó khiến họ đứng thứ 15 tại Ngoại hạng Anh và chỉ hơn nhóm xuống hạng 4 điểm.

Trận đấu đêm thứ Ba trên sân nhà với Man City là cơ hội để Arsenal quên đi phong độ tồi tệ ở Premier League và tập trung vào việc lọt vào bán kết Cúp Liên đoàn, nhưng nhiệm vụ của họ còn khó khăn hơn khi không có đội trưởng người Gabon.

Arteta nói: "Aubameyang không kịp hồi phục cho trận đấu ngày mai, đó là điều chắc chắn. Anh ấy đang cảm thấy tốt hơn. Tình hình của anh ấy ngày hôm qua tích cực hơn so với hai ngày trước đó"

Arsenal, Man City, Arteta, Aubameyang
Aubameyang không thể ra sân trận đấu với Man City. Ảnh: Getty

"Anh ấy sẽ có một buổi chụp chiếu khác trong vài ngày tới và chúng tôi sẽ xem Arsenal có thể đưa Aubameyang trở lại đội hình vào thời điểm nào. Anh ấy biết bản thân quan trọng với chúng tôi ra sao và đang cố gắng hồi phục".

Mặc dù đang gặp khó khăn ở Ngoại hạng Anh, Arsenal đã gây ấn tượng mạnh ở Carabao Cup mùa này khi đánh bại Leicester và Liverpool để lọt vào vòng 8 đội.

Arteta đã giành được FA Cup và Community Shield kể từ khi trở thành huấn luyện viên Arsenal cách đây 12 tháng, và ông tin rằng chiến thắng trước Man City có thể giúp Pháo thủ gặt hái nhiều thành công hơn trong mùa giải này.

Arsenal ấn định tương lai của Arteta sau trận thua Everton

Tứ kết Cúp Liên đoàn Anh: MU đụng 'thú dữ', Arsenal đại chiến Man City

VIDEO: Cuộc cạnh tranh truyền kiếp giữa Arsenal và MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Man City Arteta Aubameyang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT