Quảng cáo

Messi chia sẻ thật lòng về tương lai ở Barca

Thứ ba, 29/12/2020 17:21 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây đã có những chia sẻ về tương lai của anh với Barca cũng như những dự định của bản thân sau khi giã từ sân cỏ.

Những vấn đề xoay quanh tương lai của Lionel Messi luôn khiến thế giới bóng đá phải đau đầu. Tiền đạo 33 tuổi người Argentina còn khoảng sáu tháng trong hợp đồng với Barcelona và người hâm mộ đang lo lắng về việc liệu anh ấy sẽ ở lại câu lạc bộ mà anh ấy đã gắn bó 20 năm qua hay tìm kiếm một thử thách mới.

Messi chia sẻ thật lòng về tương lai ở Barca Ảnh 2
Messi vẫn chưa quyết định ra đi hay ở lại Barcelona. (Ảnh: Getty)

Trong một buổi phỏng vấn mới đây trên kênh La Sexta của Tây Ban Nha, Lionel Messi cho biết sẽ đợi cho đến cuối mùa giải trước khi đưa ra quyết định tiếp theo cho tương lai. Messi cũng cho biết anh muốn trở lại Barca, bất kể kế hoạch tiếp theo của bản thân là gì:

“Tôi muốn nói với người hâm mộ Barca rằng tôi không chắc liệu mình có rời đi hay không nhưng giả dụ nếu như có ra đi, tôi muốn ra đi theo cách tốt nhất có thể”.

“Tôi muốn một ngày nào đó trở lại Barcelona, trở lại thành phố này để làm việc và cống hiến cho câu lạc bộ. Tôi chưa nghĩ nhiều về việc đó nhưng nó sẽ là thứ liên quan đến bóng đá, vì đó là điều tôi thích và những gì tôi biết”.

Messi chia sẻ thật lòng về tương lai ở Barca Ảnh 1
Messi thừa nhận anh đã làm tổn thương những CĐV yêu mến anh và Barca. (Ảnh: Getty)

Số 10 của Barca thừa nhận anh đã làm tổn thương người hâm mộ đội bóng khi cố gắng ra đi vào mùa hè năm ngoái, anh chia sẻ thêm:

“Người hâm mộ sẽ cổ vũ cho cầu thủ của họ miễn là anh ấy còn ở câu lạc bộ nhưng không có nghĩa là họ sẽ tha thứ cho mọi việc anh ta đã gây ra”.

“Mối quan hệ của tôi với đội bóng và thành phố này là một câu chuyện về tình yêu. Bất kể cuộc tình này kết thúc ra sao, nó không nên làm vấy bẩn lên những gì tôi đã trải qua trong suốt sự nghiệp của mình”.

Tiền đạo từng sáu lần giành danh hiệu "Quả bóng Vàng" cũng có những trải lòng về các dự định của bản thân sau khi nghỉ thi đấu, anh cho biết:

“Tôi không thấy mình có thể trở thành một huấn luyện viên, tôi hợp với vai trò một giám đốc thể thao hơn để có thể mang về những cầu thủ tôi muốn hoặc người mà đội bóng của tôi cần”.

HLV Setien sẵn sàng quay lại dẫn dắt Barca

Tin HOT bóng đá 29/12: Messi ấn định thời điểm tới Mỹ

 

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga Barca Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT