Quảng cáo

Tội đồ Barca: 'Tôi không nhận ra có người đến gần'

Thứ tư, 30/12/2020 10:31 AM (GMT+7)
A A+

Barcelona đứng trước cơ hội leo lên vị trí thứ 3 tại La Liga nếu họ giành chiến thắng trước Eibar trong trận đấu đêm thứ Ba.

Thế nhưng Barca đã không thể tận dụng được cơ hội khi trước đó Sevilla đã đánh bại Villarreal tại SVĐ Sanchez-Pizjuan. Không có Messi, đội bóng xứ Catalan phải nhận trận hòa 1-1 với Eibar và đứng vị trí thứ 6 La Liga.

Barcelona thậm chí còn để thủng lưới trước do sai lầm của hậu vệ Ronald Araujo. Phút 57, cầu thủ người Uruguay lóng ngóng để Kike Garcia cướp bóng ở khu vực giữa sân. Chân sút của Eibar đã bứt tốc xộc vào vòng cấm, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

Phát biểu sau trận đấu, Araujo nói: "Bàn thắng đó diễn ra quá nhanh. Tôi không nhận ra có tiền đạo đang lao đến. Chúng tôi mạo hiểm dâng cao và mất bóng ở một trong những khu vực nguy hiểm".

Barcelona, Eibar, La Liga
Araujo mắc lỗi dẫn đến bàn thua. Ảnh: Getty

Hậu vệ trẻ nhận trách nhiệm: "Những lỗi như thế này là do mất tập trung và luôn dẫn tới bàn thua. Tôi nhận trách nhiệm trong việc này. Dù vậy, chúng tôi phải tự tin và đứng dậy sau thất bại"

"Chúng tôi là Barcelona và sẽ chiến đấu đến cùng. Chúng tôi không thể nói rằng Barca mất khả năng cạnh tranh chức vô địch La Liga, cho dù hôm nay chúng tôi không thể có 3 điểm trọn vẹn".

Trận đấu này, Barcelona không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi vì chấn thương đầu gối. Vì vậy người thực hiện quả penalty ở phút thứ 8 là Braithwaite và anh đã sút hỏng.

HLV Setien sẵn sàng quay lại dẫn dắt Barca

HLV Barca nói lên sự thật về Messi của hiện tại

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Eibar La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT