Quảng cáo

Arteta lên tiếng về số phận Ozil ở Arsenal

Thứ bảy, 02/01/2021 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal sẽ đánh giá tương lai của tiền vệ người Đức Mesut Ozil vào cuối kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, HLV Mikel Arteta cho biết.

Ozil đã không thi đấu cho Arsenal kể từ tháng Ba năm ngoái và không có tên trong danh sách đội hình trong nửa đầu mùa giải ở các đấu trường là Ngoại hạng Anh và Europa League.

Cầu thủ người Đức, một trong những cầu thủ được trả lương cao nhất tại câu lạc bộ, sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải. Nhưng Arsenal đang tìm cách cắt giảm một số cầu thủ theo dạng cho mượn, làm tăng khả năng Ozil được đăng ký trong nửa sau mùa giải.

Khi được hỏi về khả năng trở lại của cầu thủ 32 tuổi người Đức, Arteta nói với các phóng viên: "Chúng tôi sẽ xem điều gì xảy ra trong kỳ chuyển nhượng và chúng tôi sẽ quyết định trường hợp của Ozil khi kết thúc".

Arteta, Ozil, Arsenal
Ozil đã không thi đấu trong thời gian dài. Ảnh: Getty

Arteta cũng cho biết câu lạc bộ sẽ không tìm cách cắt hợp đồng của những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của ông: "Chúng tôi phải tôn trọng hợp đồng của các cầu thủ"

"Những gì tôi có thể làm là cố gắng cởi mở với họ, cho họ biết ý định của tôi, vai trò của họ trong đội bóng và lý do tại sao lại như vậy. Họ được quyền đưa ra quyết định trong cuộc đời mình vì họ có hợp đồng ở đây"

Một số người muốn chuyển đi vì họ không được thi đấu và một số vẫn muốn ở lại. Đó là điều chúng tôi không thể tự mình quyết định", HLV của Arsenal nhấn mạnh.

Arsenal tranh sao Serie A 22 tuổi với Liverpool

Arsenal tranh sao trẻ Barca với Milan

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Ozil Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT