Quảng cáo

Arsenal tranh sao Serie A 22 tuổi với Liverpool

Thứ sáu, 01/01/2021 07:46 AM (GMT+7)
A A+

Arsenal được cho là đã tiếp cận AS Roma để ký hợp đồng với hậu vệ Roger Ibanez, cạnh tranh với đối thủ Ngoại hạng Anh là Liverpool, Everton và Leicester City.

Theo một báo cáo từ Calciomercato của Ý, Arsenal là một trong bốn câu lạc bộ Ngoại hạng Anh đã tiếp cận để ký hợp đồng với trung vệ người Brazil, Roger Ibanez từ AS Roma.

Ibanez đã thi đấu qua các cấp độ trẻ tại câu lạc bộ PRS FC của Brazil và có thời gian thi đấu tại CS Sergipe và Fluminense trước khi chuyển đến châu Âu vào tháng 1 năm 2019, khi anh ký hợp đồng với Atalanta.

Chỉ có hai lần ra sân cho câu lạc bộ vùng Bergamo, cầu thủ 22 tuổi này đã chuyển sang khoác áo AS Roma vào tháng Giêng 2020. Ibanez là người có mặt khá thường xuyên trong đội hình xuất phát của Giallorossi trong nửa sau mùa giải trước.

Arsenal, Liverpool, Everton, Leicester, Roma
Arsenal muốn có sao trẻ của Roma. Ảnh: Getty

Ibanez đã nỗ lực để có những màn trình diễn tốt, trở thành một nhân vật luôn hiện diện ở trung tâm của hàng thủ AS Roma trong mùa giải này. 

Cầu thủ người Brazil đã xuất phát trong gần như tất cả, trừ một trận đấu của Roma ở Serie A mùa này, giúp họ đứng thứ ba trên bảng xếp hạng. Điều này khiến Liverpool, Everton và Leicester City cũng để mắt đến anh.

Giờ đây, báo cáo nói trên khẳng định rằng Arsenal cũng đã tiếp cận Roma về khả năng ký hợp đồng với trung vệ người Brazil. Nếu mọi thứ diễn ra, Pháo thủ sẽ có thêm một lựa chọn ở trung tâm hàng phòng ngự.

Arsenal tranh sao trẻ Barca với Milan

'Tuyển Bồ thu nhỏ' sẵn sàng tranh Diego Costa với Arsenal

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Liverpool Everton Leicester Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo