Quảng cáo

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca

Thứ năm, 31/12/2020 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Theo La Gazzetta dello Sport, Wolverhampton cũng chuẩn bị nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao đội tuyển Hà Lan Gini Wijnaldum.

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, "Bầy sói" - biệt danh của Wolverhampton - sẽ tham gia tranh giành chữ ký của Gini Wijnaldum với Inter Milan và Barcelona khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tuần tới. Tiền vệ 30 tuổi đã được Inter Milan và đặc biệt là Barca theo đuổi rất sát sao trong vài tháng qua, với đội bóng đến từ Tây Ban Nha suýt chút nữa có được chữ ký của Gini vào mùa hè.

‘Bầy sói’ tranh giành sao Liverpool với Barca Ảnh 1
Barca sẽ phải cạnh tranh với Wolves nếu muốn có được Wijnaldum. (Ảnh: Internet)

Liverpool và Wolverhampton đã có mối quan hệ làm ăn vào mùa hè khi The Kop chiêu mộ tiền đạo Diogo Jota, trong khi hậu vệ trẻ Ki-Jana Hoever chuyển tới Wolves theo chiều hướng ngược lại. 

HLV Jurgen Klopp rất muốn giữ cậu học trò ở lại sau khi Wijnaldum đã giúp cho Liverpool giành được rất nhiều danh hiệu, nổi bật là chức vô địch Ngoại hạng Anh và Cúp C1 châu Âu sau khi chuyển đến vào năm 2016.

“Tôi khá hài lòng với Gini, như mọi người có thể thấy tên cậu ấy mỗi khi nhìn vào đội hình xuất phát” - chiến lược gia người Đức chia sẻ.

"Gini luôn chơi tốt, đó là lý do tại sao cậu ấy đã có nhiều trận ra sân cho Liverpool. Thành thật mà nói, tôi không thể nhớ được có bao nhiêu trận cậu ấy chơi tệ đâu”.

Hợp đồng của Wijnaldum sắp hết hạn với Liverpool sau năm mùa giải và anh có thể tự do đàm phán với các câu lạc bộ khác vào tháng Giêng. Lữ đoàn đỏ vẫn đang hy vọng tiền vệ người Hà Lan có thể đặt bút ký vào một bản hợp đồng mới với đội chủ sân Anfield.

Chuyển nhượng MU 31/12: Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

Mục tiêu của Barcelona lọt tầm ngắm MU

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh Liverpool Barca Wijnaldum
Xem thêm
TIN NỔI BẬT