Quảng cáo

Tượng đài Barca tự tin giữ chân Messi, chiêu mộ Haaland và Mbappe

Thứ năm, 31/12/2020 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Ngày bầu cử chức vụ chủ tịch CLB Barcelona đang đến gần, ứng cử viên Emili Rousaud cùng cộng sự Josep Maria Minguella hứa hẹn sẽ đưa Erling Haaland về sân Camp Nou.

Trong chiến dịch tranh cử của mình, Emili Rousaud hôm qua đã giới thiệu ông Josep Maria Minguella sẽ là phó chủ tịch thể thao trong triều đại mới của Barcelona. Minguella từng là giám đốc thể thao của Barcelona.

Ứng viên cho vị trí phó chủ tịch chính là người từng đưa Messi về Barca bằng bản hợp đồng giấy ăn lịch sử. Nhiều người tin rằng với sức ảnh hưởng của mình, Minguella có thể giữ chân siêu sao người Argentina ở lại sân Camp Nou.

Emili Rousaud giới thiệu: "Minguella là người hiểu bóng đá hơn bất kỳ ai ở đất nước này, ông ấy từng trực tiếp đưa về Barcelona những bản hợp đồng chuyển nhượng như Maradona, Stoichkov, Romario, Ansu Fati hay chính Leo Messi".

Về trường hợp của Messi, Minguella tự tin khẳng định: "Anh ấy yêu nơi này, nhưng anh ấy muốn giành danh hiệu, nếu chúng tôi thắng cử thì chúng tôi sẽ đề ra một kế hoạch hướng tới những chiến thắng để Messi ở lại".

Không chỉ vậy, vị giám đốc huyền thoại của Barca tuyên bố: "Chúng tôi nắm lợi thế trong thương vụ Haaland và hiểu rõ các điều kiện của cậu ấy. Nếu thắng cử, ngay ngày hôm sau chúng tôi sẽ gọi điện cho Mino Raiola và đáp ứng yêu cầu của Haaland".

Về trường hợp của Mbappe, Minguella nói: "Tình hình của Mbappe thì hơi phức tạp hơn một chút vì cậu ấy hết hạn hợp đồng nào năm sau. Chúng tôi đang dẫn đầu thương vụ này và đang có những động thái cụ thể".

Messi thất vọng với Barcelona

Koeman thừa nhận sự thật phũ phàng về Messi và các đồng đội

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Messi Haaland Mbappe chuyển nhượng Minguella Rousaud
Xem thêm
TIN NỔI BẬT