Quảng cáo

Arsenal tranh sao trẻ Barca với Milan

Thứ tư, 30/12/2020 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Riqui Puig của Barcelona đang được nhiều câu lạc bộ châu Âu - trong đó có Arsenal và AC Milan - để mắt khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đang đến gần.

Nhận thức được rằng tiền vệ này không được Ronald Koeman trọng dụng và việc anh có ít cơ hội ra sân ở Barcelona, ​​cả Arsenal và AC Milan đều tỏ ra quan tâm đến Riqui Puig.

Các báo cáo ở Anh cho biết huấn luyện viên của Arsenal, Mikel Arteta đã yêu cầu các chủ sở hữu của câu lạc bộ nỗ lực ký hợp đồng với Riqui Puig vào tháng tới.

Arteta muốn tăng cường sự sáng tạo cho đội bóng của mình và tin rằng Puig, 21 tuổi, sẽ là một sự bổ sung tốt về khía cạnh này sau khi câu lạc bộ không ký hợp đồng với Houssem Aouar ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

Chuyển nhượng, Arsenal, AC Milan, Riqui Puig
Riqui Puig (phải) được Arsenal và Milan quan tâm. Ảnh: Getty

Arsenal đã theo đuổi Puig từ lâu và đây có thể là một bản hợp đồng cho mượn chất lượng vào tháng Giêng. Nhưng Arsenal không phải là CLB lớn duy nhất quan tâm đến cầu thủ trẻ này.

Ở Italia, cũng có thông tin cho rằng đội dẫn đầu Serie A là Milan muốn có Puig, cầu thủ sẽ hết hợp đồng vào mùa hè này. Milan sẽ hỏi Puig dưới dạng cho mượn, miễn là cầu thủ này sẵn sàng ra đi.

Hiện tại, không có cuộc đàm phán nào đang diễn ra, nhưng tên của Riqui Puig hứa hẹn sẽ trở thành chủ đề nóng trong suốt tháng Giêng. Cầu thủ của đội U21 Tây Ban Nha vẫn chưa có trận đá chính nào dưới thời Koeman.

Tội đồ Barca: 'Tôi không nhận ra có người đến gần'

'Tuyển Bồ thu nhỏ' sẵn sàng tranh Diego Costa với Arsenal

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Arsenal AC Milan Riqui Puig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT