Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 31/12: Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

Thứ năm, 31/12/2020 06:19 AM (GMT+7)
A A+

Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh hay HLV Solskjaer nhắm đá tảng 50 triệu là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của MU ngày 31/12.

Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

Theo The Athletic, Manchester United được cho là đã bắt đầu tiến hành đàm phán với hậu vệ cánh phải Kieran Trippier của Atletico Madrid. Ngôi sao người Anh được xem là phương án xoay tua để thúc đẩy sự cạnh tranh với với Aaron Wan-Bissaka khi mà hậu vệ phải của MU không thật sự giỏi ở mặt trận tấn công.

trippier
Trippier trong màu áo Atletico Madrid (Ảnh: Internet)

HLV Solskjaer nhắm đá tảng 50 triệu

Theo Daily Express, HLV Solskjaer đang nhắm đến trung vệ Pau Torres của Villarreal, ngôi sao người Tây Ban Nha được xem như một đối tác mới của Harry Maguire nơi hàng phòng ngự. Theo đó, chiến lược gia người Na Uy dự kiến sẽ sử dụng trung vệ Eric Bailly như một phần của thỏa thuận với “Tàu ngầm vàng” với hy vọng có thể giảm số tiền phá vỡ hợp đồng trị giá 50 triệu euro của Torres.

torres
Pau Torres trong màu áo Villarreal (Ảnh: Internet)

MU xem xét đưa về ngôi sao Championship

Theo Daily Express, Manchester United đang xem xét đưa hậu vệ Max Aarons của Norwich về Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Bên cạnh Man United, Barcelona được cho là cũng đang quan tâm đến sự phục vụ của cầu thủ 20 tuổi.

Hiện tại, Aarons còn 4 năm hợp đồng với Norwich City và đang được định giá vào khoảng 20 triệu euro.  

Sao mai MU sắp được giải cứu

Theo nguồn tin từ Anh, bên cạnh sự quan tâm của Bayer Leverkusen, hậu vệ cánh trái Brandon Williams của Manchester United còn đang được CLB Newcastle United để mắt tới. Với hy vọng làm mới đội hình, “Chích chòe” đang muốn hỏi mượn ngôi sao sinh năm 2000 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Hậu vệ MU được 2 đội bóng châu Âu săn đón

Theo Football Insider, hậu vệ Timothy Fosu-Mensah của Manchester United đang được 2 đội bóng châu Âu là Marseille và Hertha Berlin săn đón. Ngôi sinh năm 1998 đã không thể cạnh tranh một suất đá chính trong màu áo MU và vẫn đang bỏ ngỏ khả năng gắn bó với đội bóng này trong tương lai.

Chuyển nhượng 31/12: ‘Máy quét’ hoàn tất thỏa thuận tới MU

Chuyển nhượng tối 30/12: MU loại được Arsenal, Tottenham

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chuyển nhượng MU MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo