Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 30/12: MU loại được Arsenal, Tottenham

Thứ tư, 30/12/2020 17:50 PM (GMT+7)
A A+

MU loại được Arsenal, Tottenham, Juventus muốn đưa cựu binh trở lại, Liverpool từ bỏ "đá tảng" Serie A là những tin chính của chuyển nhượng tối nay (30/12).

MU loại được Arsenal, Tottenham

Theo thông tin từ Daily Express, Arsenal và Tottenham đã bị Norwich từ chối khi hỏi mua hậu vệ trẻ Max Aarons. Đây có thể xem là tín hiệu vui cho Man Utd, đội bóng đang nhắm đến tuyển thủ U21 Anh như một phương án dự phòng cho hành lang cánh phải.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ phía Barcelona.

Ảnh 1
Hậu vệ trẻ được nhiều đội bóng săn đón. Ảnh: Getty

Juventus muốn đưa cựu binh trở lại

Tuttosport đưa tin, nhà ĐKVĐ Serie A đang ấp ủ kế hoạch đưa tiền đạo Fernando Llorente trở lại ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Chân sút người Tây Ban Nha hiện đang mắc kẹt trên băng ghế dự bị tại Napoli và mong muốn được ra đi. Vì vậy, thương vụ được dự đoán sẽ sớm hoàn tất.

Ảnh 2
Llorenthe không còn chỗ đứng tại Napoli. Ảnh: Goal

Liverpool từ bỏ "đá tảng" Serie A

Truyền thông Ý đưa tin, The Kop đã quyết định rút lui trong thương vụ hỏi mua hậu vệ Milan Skriniar, sau khi Inter Milan đưa ra mức phí lên tới 54 triệu bảng. Lữ đoàn đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu khác để giải quyết vấn đề hàng thủ.

Fosu-Mensah sắp rời MU

Hậu vệ 22 tuổi nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford ở phiên chợ đông, theo Football Insider. Tuyển thủ Hà Lan được đề nghị gia hạn thêm hai mùa, tuy nhiên anh đang cân nhắc chuyển đến Marseille hoặc Hertha Berlin.

Dortmund tìm kiếm "Sancho mới" ở Man City

Đội bóng Bundesliga tiếp tục thể hiện sự quan tâm tới các tài năng trẻ của The Citizens, sau sự thành công của Jadon Sancho. Lần này, mục tiêu được Dortmund nhắm đến là Jayden Braaf, cầu thủ đang gây ấn tượng mạnh ở tuổi 18.

Được biết, điều kiện Man City đưa ra là 10 triệu euro kèm theo điều khoản mua lại vào bất kỳ thời điểm nào.

Ảnh 3
Tài năng trẻ sáng giá của Man City. Ảnh: Getty

Milan tiếp cận Zaha

Mirror đưa tin, đội bóng xếp đầu bảng Serie A đang lên kế hoạch cướp ngôi sao số 1 của Crystal Palace ngay trong tháng Giêng. Bên cạnh đó, Mauricio Pochettino nhiều khả năng cũng sẽ có động thái tương tự, sau khi tiếp quản chiếc ghế nóng tại PSG.

Sao Barca 'bán mình' cho MU, Real gặp khó vì Messi?

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT