Quảng cáo

AC Milan muốn đưa ‘người cũ’ của MU về San Siro

Thứ tư, 30/12/2020 16:23 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Đỏ Đen thành Milan có ý định chiêu mộ tiền đạo Wilfried Zaha ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

AC Milan đang có một mùa giải vô cùng thăng hoa khi dẫn đầu bảng xếp hạng Serie A, lần đầu tiên kể từ mùa giải vô địch 2010-2011 của họ, với thành tích bất bại sau 14 vòng đấu.

Với tham vọng có được Scudetto lần thứ 19, Rossoneri rất muốn bổ sung thêm cầu thủ ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông để tăng cường sức cạnh tranh cho đội bóng. Và theo thông tin từ tờ The Sun của Anh, tiền đạo đã từng khoác áo Man United, Wilfried Zaha hiện đang là mục tiêu theo đuổi của nửa đỏ thành Milan.

AC Milan muốn đưa ‘người cũ’ của MU về San Siro Ảnh 1
Mộng bá chủ, AC Milan quyết chiêu mộ Zaha. (Ảnh: Getty)

Tuyển thủ người Bờ Biển Ngà đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp của mình, khi anh đã ghi đến tám bàn chỉ sau 14 trận đấu cho Crystal Palace ở mùa này. Arsenal, Chelsea, Everton và cả Tottenham trước đó đều thể hiện sự quan tâm với Zaha nhưng chưa có đội nào nhận được cái gật đầu của các ông chủ Palace.

Các CĐV của A.C Milan sẽ rất vui nếu như đội bóng của họ có được sự phục vụ của Wilfried Zaha ngay trong tháng Giêng. Tiền đạo 28 tuổi có thể khỏa lấp vị trí mũi nhọn của đội bóng Đỏ Đen cho đến khi chân sút chủ lực Zlatan Ibrahimovic trở lại, khúc mắc duy nhất ở thương vụ này nằm ở mức giá quá lớn của cầu thủ người Bờ Biển Ngà. Hợp đồng của Zaha với đội bóng chủ quản có thời hạn đến năm 2023, và Palace sẽ không dễ dàng chịu nhả cầu thủ quan trọng bậc nhất của họ nếu như không nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Louis Saha: 'Bruno đá cặp với Sancho, MU sẽ có vô số bàn thắng'

Arsenal tranh sao trẻ Barca với Milan

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh Serie A AC Milan Zaha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT