Quảng cáo

Louis Saha: 'Bruno đá cặp với Sancho, MU sẽ có vô số bàn thắng'

Thứ tư, 30/12/2020 12:30 PM (GMT+7)
A A+

Cựu tiền đạo của Man United, Louis Saha hy vọng đội bóng cũ của anh có thể có được chữ ký của Jadon Sancho vào mùa hè tới.

Manchester United đã đàm phán không ngừng nghỉ với Borussia Dortmund trong suốt mùa hè vừa qua nhằm đưa về sân Old Trafford tài năng trẻ sáng giá bậc nhất thế giới Jadon Sancho, tuy nhiên vụ chuyển nhượng đã không được diễn ra.

Louis Saha: 'Bruno đá cặp với Sancho, MU sẽ có vô số bàn thắng' Ảnh 1
Sancho vẫn là mục tiêu số một của MU. (Ảnh: Nike Football)

Quỷ đỏ vẫn đang tìm kiếm cho mình một cái tên đủ chất lượng cho vị trí tiền đạo cánh phải trong khi Daniel James không đáp ứng được yêu cầu, những bản hợp đồng mới như Pellistri và Amad Diallo còn quá trẻ. Đã có những thời điểm Marcus Rashford và Anthony Martial buộc phải thi đấu không đúng sở trường để tạo nên sự cân bằng trong lối chơi cho MU.

Mới đây trong một buổi phỏng vấn với Metro, cựu tiền đạo lừng danh một thời Louis Saha cho rằng Man United phải có được chữ ký của Jadon Sancho ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau:

“Với tôi, Jadon Sancho là một cầu thủ khó tin. Cậu ấy là một tài năng tuyệt vời và có những pha xử lý vô cùng khó đoán. Nếu như được đá bên cạnh Bruno Fernandes, hai người họ sẽ giúp cho các tiền đạo của MU ghi được vô số bàn thắng”.

Saha cũng chia sẻ quan điểm của anh về một mục tiêu khác của MU là Jack Grealish: “Tôi không biết nhiều về Grealish lắm, nhưng theo tôi anh ấy sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho đội hình của MU.”

Louis Saha: 'Bruno đá cặp với Sancho, MU sẽ có vô số bàn thắng' Ảnh 1
Louis Saha hy vọng MU có thể mang về Sancho lẫn Grealish. (Ảnh: Bleacher Report)

Đội bóng đã không thể ký hợp đồng với Sancho và Grealish trong mùa hè vừa qua, nhưng tôi hy vọng cơ hội sẽ lại đến sau khi mùa giải kết thúc.

Bruno Fernandes đã làm rất tốt việc gồng gánh MU kể từ khi chuyển đến vào đầu năm nay. Bạn có thể tưởng tượng việc thêm một cầu thủ khác ở cùng đẳng cấp với anh ấy sẽ giúp cho đội bóng mạnh đến cỡ nào không?”.

Chuyển nhượng 30/12: Sao Barca 'bán mình' cho MU, Real gặp khó vì Messi?

Chuyển nhượng MU 30/12: Siêu sao 100 triệu euro được xác nhận đến Anh

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh MU Jadon Sancho Jack Grealish
Xem thêm
TIN NỔI BẬT