Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 30/12: Siêu sao 100 triệu euro được xác nhận đến Anh

Thứ tư, 30/12/2020 07:38 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao 100 triệu euro được xác nhận đến Anh, Quỷ đỏ đáp ứng mọi điều kiện của sao Real hay tân binh United gặp khó khăn là những tin chính của chuyển nhượng MU ngày hôm nay (30/12).

Siêu sao 100 triệu euro được xác nhận đến Anh

Theo thông tin của nhà báo Fabrizio Romano, tiền vệ Jadon Sancho nhiều khả năng sẽ rời Borussia Dortmund và chuyển đến Man Utd vào mùa hè năm sau. Hiện tại, giá trị chuyển nhượng của "thần đồng nước Anh" rơi vào khoảng 100 triệu euro.

"Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ra đi vào mùa hè tới. Thật khó để thương vụ xảy ra trong tháng Giêng, bởi vì Dortmund không bán cầu thủ vào giữa mùa giải. Nhưng mùa hè tới, Sancho sẽ rời đội bóng Đức và quay về Ngoại hạng Anh", nhà báo người Ý cho biết.

Ảnh 1
Sancho nhiều khả năng sẽ quay về Anh. Ảnh: Getty

Người cũ trên đường quay về Old Trafford?

Manchester Evening News đưa tin, tiền đạo Memphis Depay nhiều khả năng sẽ rời Lyon ngay trong tháng Giêng. Để tránh việc mất trắng, Lyon sẽ đồng ý bán ngôi sao của mình với mức giá chỉ vào khoảng 4,5 triệu bảng Anh.

Với con số trên, Man Utd hoàn toàn có thể đưa tiền đạo người Hà Lan quay lại Old Trafford.

Ảnh 2
Depay đang tìm đường ra đi. Ảnh: Getty

Quỷ đỏ đáp ứng mọi điều kiện của sao Real

Báo giới Tây Ban Nha cho biết, tiền vệ Isco gần như chắc chắn sẽ ra đi ở phiên chợ mùa đông để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Và Man Utd là đội bóng sẵn sàng đáp ứng mọi điều kiện về lương, thưởng cũng như phí chuyển nhượng của ngôi sao 28 tuổi.

Tuy nhiên, nguyện vọng của Isco là chuyển đến Sevilla, nơi ông thầy cũ Julen Lopetegui đang tại vị.

Tân binh United gặp khó khăn

Tài năng trẻ Amad Diallo được cho là đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn số áo tại Man Utd. Theo đó, ngôi sao 18 tuổi vẫn chưa thể quyết định giữa số 19 hoặc 79. 

Dự kiến, Diallo sẽ thử sức với đội U23 trước khi có cơ hội trên đội một.

Van de Beek lọt tầm ngắm của Inter

Theo Tuttosport, tiền vệ người Hà Lan đang trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Nerazzurri. Đội bóng Serie A sẵn sàng đẩy Christian Eriksen ra đi để đảm bảo vị trí cho De Beek. Tuy nhiên, ít có khả năng MU sẽ để mất ngôi sao 23 tuổi chỉ sau 6 tháng.

Sao Barca 'bán mình' cho MU, Real gặp khó vì Messi?

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT