Quảng cáo

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

Thứ ba, 29/12/2020 09:55 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Koeman của Barcelona đã chính thức lên tiếng về việc siêu sao Lionel Messi cập bến PSG.

Mới đây, PSG đã chính thức sa thải huấn luyện viên Thomas Tuchel do đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung và người được đội bóng thủ đô nước Pháp nhắm đến chính là huấn luyện viên Mauricio Pochettino.

Mặc dù chưa đưa ra thông báo chính thức, tuy nhiên theo nhiều nguồn tin từ châu Âu, chiến lược gia người Argentina đã đồng ý các điều khoản hợp đồng với PSG, bên cạnh đó, nhà cầm quân này cũng đặt mục tiêu sẽ đưa Lionel Messi về sân Công viên các Hoàng tử trong phiên chợ hè 2021.

messi
HLV Pochettino muốn đưa Messi về PSG (Ảnh: Internet)

Trước những thông tin HLV Pochettino muốn chiêu mộ Lionel Messi, mới đây, HLV của Barcelona, Ronald Koeman đã chính thức lên tiếng. Ông cho hay:

“Tôi không biết thông tin Pochettino tới PSG có đúng hay không. Nhưng nếu Messi quyết định tương lai của mình, nó sẽ không phụ thuộc vào một huấn luyện viên”.

“Tôi luôn tỏ ra bình tĩnh với Messi và tôi càng bình tĩnh hơn khi nghe cậu ấy chia sẻ rằng, cậu ấy sẽ quyết định tương lai vào cuối mùa giải. Chúng ta sẽ chờ xem điều gì có thể xảy ra”.

“Tôi đánh giá rất cao những lời nói của Messi vì cậu ấy là một cầu thủ quan trọng với CLB và với bóng đá. Bất cứ ai cũng thích nói tốt về bản thân. Tôi cũng vậy. Tôi vẫn đang cố gắng đưa đội bóng tiến lên, đây là một năm chuyển giao và Messi là chìa khóa của quá trình này”.

Vào ngày 30/12 (giờ Việt Nam), Barcelona sẽ có trận đấu cuối cùng trong năm 2020 với cuộc chạm trán Eibar tại vòng 16 La Liga. Dẫu vậy, đội chủ sân Camp Nou sẽ không có được sự phục vụ của Messi trong trận đấu này khi siêu sao người Argentina đang gặp phải một chấn thương mắt cá.

Messi chính thức lên tiếng về tương lai của mình

Messi tuyên bố về khả năng gia nhập Real Madrid

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Messi Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT