Quảng cáo

MU được xử thắng trước Man City tại bán kết League Cup?

Thứ ba, 29/12/2020 09:20 AM (GMT+7)
A A+

Với việc đội hình xuất hiện nhiều ca nhiễm Covid-19, Man City đã đệ đơn lên ban lãnh đạo Ngoại hạng Anh để xin được hoãn trận đấu với Everton ở vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Theo đó, trận đấu giữa Manchester City và Everton đã buộc phải tạm hoãn vì trong đội hình The Citizens xuất hiện một số ca nhiễm Covid-19. Điều này dấy lên lo ngại về việc đội chủ sân Etihad sẽ bị xử thua trước MU tại bán kết Cúp Liên đoàn Anh vì không đủ điều kiện tham dự, giống như trường hợp của Leyton Orient trước Tottenham ở vòng 3.

Tuy nhiên, theo quy định của FA, quy định xử thua một đội bóng sẽ không được áp dụng sau vòng 4. Vì vậy, nếu như Man City không thể tham dự trận bán kết vào giữa tuần sau, lịch đấu sẽ được thay đổi để phù hợp.

Ảnh 1
Man City có thể tạm thở phào nhẹ nhõm. Ảnh: Getty

Hôm 25/12, Man City bắt đầu xuất hiện 2 ca nhiễm đầu tiên trong đội hình là tiền đạo Gabriel Jesus và hậu vệ Kyle Walker. Và đến đêm qua, số ca nhiễm bắt đầu tăng lên nhiều hơn khiến cựu vương nước Anh không thể mạo hiểm thi đấu.

"Đã xuất hiện thêm một số ca dương tính với virus corona trong buổi xét nghiệm mới đây. Các cầu thủ trong đội một cũng như những nhân viên khác có thể bị lây nhiễm", Man City thông báo.

Tại Cúp Liên đoàn Anh, Manchester City đang là nhà đương kim vô địch và được đánh giá là đội sáng cửa vô địch nhất trong 4 cái tên ở vòng bán kết. Thế nhưng, mọi chuyện lại không được suôn sẻ như vậy với thầy trò Pep Guardiola tại Ngoại hạng Anh, khi họ chỉ đang xếp thứ 8, kém đội đầu bảng Liverpool 6 điểm.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 16: Cờ đến tay MU

BXH Ngoại hạng Anh mới nhất

VIDEO: Messi solo từ giữa sân, biến hàng thủ Peru thành người dưng

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man City Ngoại hạng Anh Cúp Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT