Quảng cáo

Trực tiếp Everton vs Man City: Tiếp đà thăng hoa

Thứ hai, 28/12/2020 22:14 PM (GMT+7)
A A+

Everton và Man City sẽ chạm trán nhau ở vòng 16 Ngoại hạng Anh sau khi cả hai đội đều đang có những thành tích tốt gần đây.

Theo thông báo mới nhất từ CLB Man City, trận đấu giữa CLB thành Manchester với chủ nhà Everton đã chính thức bị hoãn do ảnh hưởng của Covid-19.

Đội hình dự kiến Everton vs Man City: 

Everton: Pickford; Holgate, Mina, Keane, Godfrey; Andre Gomes, Doucoure; Iwobi, Sigurdsson, Bernard; Calvert-Lewin.

Manchester City: Ederson; Mendy, Ruben Dias, John Stones, Mendy; Fernandinho, Gundogan; Mahrez, De Bruyne, Foden; Aguero.

Nhận định:

Bất chấp việc bị Manchester United loại khỏi Carabao Cup một cách tâm phục khẩu phục, Everton đã bước vào Ngày lễ tặng quà của họ với đối thủ đang trong nhóm cầm đèn đỏ Sheffield United sau ba chiến thắng liên tiếp ở giải Ngoại hạng Anh - trong đó có chiến thắng 2-1 đáng nhớ trước Arsenal cuối tuần trước.

Nhận định Everton vs Manchester City: Tiếp đà hưng phấn Ảnh 1
Người hâm mộ kỳ vọng Aguero có thể trở lại trong trận đấu với Everton. (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, đoàn quân của Carlo Ancelotti đã phải rất vất vả trước một Sheffield United thi đấu vô cùng chắc chắn và chỉ có thể giành chiến thắng với bàn thắng duy nhất của Gylfi Sigurdsson ở phút thứ 80. Trận thắng thứ tư liên tiếp này đã đưa Everton lên vị trí thứ 2, vượt qua Leicester City và Manchester United và chỉ còn kém Liverpool 4 điểm khi đối thủ cùng thành phố đã bị West Brom cầm hòa.

Đội bóng của Ancelotti hy vọng có thể nối dài mạch toàn thắng lên con số năm ở Premier League khi họ đối đầu với Man City, đội đang tích cực bám sát tốp 4 vào giai đoạn cuối năm 2020.

Man City đã có một bước tiến lớn khác trong hành trình giành chức vô địch Carabao Cup lần thứ tư liên tiếp với chiến thắng tuyệt đối trước Arsenal vào giữa tuần, và đoàn quân của Pep Guardiola tiếp nối với chiến thắng thoải mái trên sân nhà trước Newcastle. Hai bàn thắng của Ilkay Gundogan và Ferran Torres đã giúp cho nửa xanh thành Manchester có trận đấu vô cùng nhẹ nhàng để có được trận thắng thứ 3 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Với việc đang phong độ ổn định trong giai đoạn quan trọng này, các học trò của Pep Guardiola hoàn toàn tự tin có thể giành trọn 3 điểm trước Everton và dần dần tiến tới việc áp sát ngôi đầu của Liverpool.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Everton Man City Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo