Quảng cáo

Nhận định MU vs Wolves: Thủ kém gặp công cùn

Thứ hai, 28/12/2020 19:32 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ tiếp đón Wolverhampton Wanderers tại Old Trafford vào đêm thứ Tư trong cuộc chạm trán tiếp theo ở giải Ngoại hạng Anh.

Nhận định bóng đá Manchester United vs Wolves - Vòng 16 Ngoại hạng Anh

3h00 ngày 30/12, SVĐ Old Trafford

Manchester United bước vào trận đấu này sau trận hòa 2-2 trước Leicester City của Brendan Rodgers vào thứ Bảy tại Sân vận động King Power. Manchester United, bất chấp những lời chỉ trích, đang có vị trí khá tốt trên BXH.

Một chiến thắng trong trận đấu này sẽ giúp họ nhảy lên thứ hai, kém đội dẫn đầu Liverpool hai điểm. Những cái tên như Bruno Fernandes và Marcus Rashford là những cầu thủ chủ chốt, trong khi tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani đang có phong độ tốt khi được ra sân.

Mặt khác, Wolverhampton Wanderers đã hòa 1-1 trước Tottenham Hotspur của Jose Mourinho vào Chủ nhật tại Sân vận động Molineux. Wolves đang thiếu vắng Raul Jimenez. Sự vắng mặt của tuyển thủ Mexico đã cho thấy sự cùn mòn trong tấn công.

Nhận định bóng đá, Manchester United vs Wolves, Ngoại hạng Anh
Wolves không có Jimenez khi đấu MU. Ảnh: Getty

Trong khi cầu thủ trẻ Fabio Silva vẫn đang học hỏi kinh nghiệm, Pedro Neto đã gây ấn tượng, trong khi Daniel Podence và Adama Traore cần chứng tỏ khả năng của bản thân trong những giai đoạn quyết định.

Việc hàng công của Wolves đang gặp vấn đề là một tin vui cho Manchester United, bởi hàng thủ bất ổn của họ sẽ bớt đi được phần nào áp lực. Chỉ cần hàng công của Quỷ Đỏ thi đấu hiệu quả, không khso để đoàn quân của Solskjaer có được chiến thắng.

Thông tin xung quanh:

  • Huấn luyện viên của Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer sẽ không thể có sự phục vụ của trung vệ Phil Jones, người đang ngồi ngoài vì chấn thương.
  • Victor Lindelof và hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka chưa rõ khả năng ra sân.
  • Trong khi đó, Wolverhampton Wanderers sẽ không có tiền đạo ngôi sao Raul Jimenez và hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Jonny, những người đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.
  • Trong 16 lần chạm trán trước đây giữa đôi bên, Manchester United nắm trong tay lợi thế 9 trận thắng.

Đội hình dự kiến:

Manchester United: David de Gea, Axel Tuanzebe, Eric Bailly, Harry Maguire, Alex Telles, Fred, Nemanja Matic, Bruno Fernandes, Mason Greenwood, Edinson Cavani, Marcus Rashford.

Wolves: Rui Patricio, Nelson Semedo, Conor Coady, Roman Saiss, Rayan Ait-Nouri, Ruben Neves, Joao Moutinho, Daniel Podence, Adama Traore, Fabio Silva, Pedro Neto.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 16

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Manchester United Wolves Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT