Quảng cáo

Solskjaer báo tình hình sao MU trước trận đấu với Wolves

Thứ hai, 28/12/2020 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United sẽ tiếp đón Wolverhampton Wanderers trên sân nhà ở vòng 16 Ngoại hạng Anh với tình hình lực lượng không hoàn hảo.

Phát biểu với BT Sport sau trận hòa 2-2 trước Leicester, huấn luyện viên Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer xác nhận rằng Victor Lindelof đã bị thay ra trong trận đấu vì chấn thương, điều này khiến anh bị nghi ngờ về khả năng đối đầu với Wolves.

Solskjaer nói: "Vâng, Lindelof đang vật lộn với cái lưng của mình. Anh ấy đã vật lộn trong một thời gian ngắn. Chúng tôi có lẽ phải làm gì đó. Tôi nghĩ chúng tôi phải kiểm tra về lưng của anh ấy trước trận đấu với Wolves".

Manchester United đã hành quân đến sân vận động King Power vào cuối tuần qua nhằm đạt kỷ lục 11 trận thắng trên sân khách. Quỷ Đỏ gần như thắng trận khi Bruno Fernandes ghi bàn nâng tỉ số lên 2-1.

Manchester United, Ngoại hạng Anh, Wolves
Lindelof đang gặp vấn đề về lưng. Ảnh: Getty

Thật không may, điều đó đã không xảy ra khi Axel Tuanzebe phản lưới nhà sau cú dứt điểm từ cự ly gần của Jamie Vardy. Tai nạn ở phút 85 khiến Man Utd phải chia điểm cùng Leicester, bỏ lỡ cơ hội vượt qua Bầy Cáo để vươn lên xếp thứ 2 BXH Ngoại hạng Anh.

Bên cạnh kết quả đáng thất vọng, người hâm mộ cũng không khỏi lo lắng về tình trạng của Victor Lindelof. Hậu vệ người Thụy Điển xuất phát ở vị trí hậu vệ phải để thay thế Aaron Wan-Bissaka đang bị chấn thương.

Dù vậy, phương án để Lindelof đá hậu vệ phải không nhận được sự ủng hộ của huyền thoại MU Paul Scholes: "Tôi không nghĩ chúng ta sẽ được thấy Lindelof ở vị trí hậu vệ phải nữa. Tôi hi vọng chúng ta không phải chứng kiến điều đó nữa. Phải có một sự lựa chọn tốt hơn chứ".

Real Madrid tranh giành ‘thần đồng’ chạy cánh với MU

Solskjaer: '1 điểm không phải kết quả tồi tệ nhất'

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Ngoại hạng Anh Wolves
Xem thêm
TIN NỔI BẬT