Quảng cáo

Solskjaer: '1 điểm không phải kết quả tồi tệ nhất'

Chủ nhật, 27/12/2020 07:27 AM (GMT+7)
A A+

Ole Gunnar Solskjaer đã rất 'thất vọng' khi chuỗi trận thắng trên sân khách của Manchester United tại Premier League bị Leicester City chặn lại vào Ngày tặng quà.

Manchester United có hai lần vươn lên dẫn trước Leicester nhưng chưa bao giờ thực sự kiểm soát được thế trận trong một cuộc so tài rất cân bằng tại sân vận động King Power giữa hai đội trong top 4 Ngoại hạng Anh.

Phát biểu với BT Sport sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã thất vọng khi Man Utd không thể cân bằng kỷ lục 11 trận thắng trên sân khách ở Premier League.

HLV của MU nói: "Thật thất vọng, chúng tôi đã không giành chiến thắng ngày hôm nay khi chúng tôi có vô số cơ hội. Nhưng 1 điểm không phải điều tồi tệ nhất. Leicester là một đội bóng nguy hiểm, bàn thắng của Vardy đã cho thấy chất lượng của anh ấy"

Solskjaer, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Leicester
Solskjaer không vui vì MU hòa Leicester. Ảnh: Getty

"Bàn mở tỷ số cũng là một bàn thắng đẹp của Marcus Rashford và tôi rất vui vì anh ấy đã ghi bàn. Anh ấy biết mình đã bỏ lỡ một cơ hội ngon ăn trong hiệp 1, đó là một trong những điều khiến tôi tiếc nuối".

Marcus Rashford đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời từ rất sớm và bị Kasper Schmeichel từ chối trong hiệp hai, Manchester United đã lãng phí cơ hội trong suốt trận đấu và một vài lỗi phòng ngự cẩu thả đã khiến họ phải trả giá đắt.

"Trong cả hai bàn thua, chúng tôi đáng lẽ cần ngăn chặn sớm hơn, bàn thua thứ nhất rõ ràng cần phải lùi về sớm hơn, trong khi bàn thứ hai chúng tôi cần ngăn chặn quả tạt", Solskjaer cho biết.

BXH Ngoại hạng Anh vòng 15

Rooney khẳng định đanh thép về việc 'hút máu' MU

VIDEO: Lingard nhảy cực đẹp, trái ngược phong độ ở MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Ngoại hạng Anh Manchester United Leicester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT