Quảng cáo

Chuyển nhượng 30/12: Sao Barca 'bán mình' cho MU, Real gặp khó vì Messi?

Thứ tư, 30/12/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Siêu sao Barca chủ động tiếp cận MU, Atletico chính thức chia tay tiền đạo hay Juve từ chối người thừa của Arsenal... là những tin chính của chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay (30/12).

Siêu sao Barca chủ động tiếp cận MU

Nguồn tin từ Daily Star cho hay, người đại diện của tiền đạo Ousmane Dembele đã thay mặt thân chủ của mình để chủ động liên hệ với MU. Chân sút người Pháp bày tỏ nguyện vọng muốn chuyển đến sân Old Trafford ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Tuy nhiên, phía Quỷ đỏ vẫn chưa có động thái phản hồi, vì đội bóng này khá e ngại trước mức phí cao mà Barca đưa ra.

Ảnh 1
Dembele muốn gia nhập Quỷ đỏ. Ảnh: Getty

Atletico chính thức chia tay tiền đạo

Theo thông báo từ trang chủ CLB Atletico Madrid, tiền đạo Diego Costa sẽ chính thức ra đi trong tháng Giêng. Đây là quyết định được đưa ra sau khi chân sút gốc Brazil yêu cầu được thanh lý hợp đồng sớm 6 tháng.

Theo AS, Arsenal là một trong số những ông lớn đang quan tâm tới chân sút 32 tuổi này.

Đọc chi tiết

Real gặp khó vì Messi

Diaro GOL đưa tin, tiền đạo Kylian Mbappe đang cân nhắc tiếp tục gắn bó với Paris Saint-Germain, thay vì chuyển đến Real Madrid như báo chí đồn đoán. Nguyên nhân là bởi tiền đạo này mong muốn được sát cánh với Lionel Messi, cầu thủ được cho là đang lọt vào tầm ngắm của nhà ĐKVĐ nước Pháp.

Ảnh 2
Mbappe rất ngưỡng mộ Messi. Ảnh: Getty

Juve từ chối người thừa của Arsenal

Tờ Goal xác nhận, Juventus đã quyết định không đàm phán với tiền vệ Mesut Ozil. Trước đó, ngôi sao của Arsenal đã chủ động liên hệ với Lão bà để chuyển đến Turin dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2021, nhưng Juve đã từ chối lời đề nghị này.

Lộ điểm đến của Isco

AS cho biết, tiền vệ người Tây Ban Nha đã quyết định sẽ rời Real Madrid và điểm đến yêu thích của cầu thủ này là Sevilla. Isco cũng được Everton và Arsenal liên hệ, tuy nhiên ngôi sao 28 tuổi muốn được tái ngộ với Julen Lopetegui, một HLV luôn dành sự ưu ái cho anh.

Messi tái ngộ Suarez, Ozil 'về chung nhà' Ronaldo

HLV Koeman chính thức lên tiếng về việc Messi tới PSG

VIDEO: Messi gây sốt với pha làm xiếc cùng trái bóng
Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT