Quảng cáo

Mục tiêu của Barcelona lọt tầm ngắm MU

Thứ năm, 31/12/2020 10:26 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ trẻ Max Aarons đang được MU theo dõi sát sao để có thể đưa anh về Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm sau.

Tờ The Sun đưa tin, Ole Gunnar Solskjaer và đội ngũ tuyển trạch đang rất muốn mang hậu vệ cánh phải Max Aarons của Norwich về MU với giá 20 triệu bảng vào kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021.

Tuyển thủ U-21 Anh suýt nữa đã cập bến Barca theo dạng cho mượn vào mùa hè năm nay trước khi câu lạc bộ chủ quản của Aarons từ chối lời đề nghị của đội chủ sân Camp Nou, đội sau đó đã chuyển sang chiêu mộ Sergino Dest.

Ảnh 1
Max Aarons từng là cầu thủ "hụt" của Barca. (Ảnh: Getty)

Ngoài Barcelona và Man United, Tottenham cũng đã từng đưa ra mức giá 30 triệu bảng để có được sự phục vụ của Max Aarons nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu của Norwich. Mặc dù vậy, do ảnh hưởng từ cuộc khủng hoảng COVID-19, giá trị hiện tại của hậu vệ trẻ này chỉ còn khoảng 20 triệu bảng Anh. 

Manchester United đã theo đuổi Max Aarons từ mùa hè năm 2019, nhưng khi đó anh chỉ là sự lựa chọn số hai sau Aaron Wan-Bissaka, người sau đó chuyển tới MU từ Crystal Palace với mức giá 50 triệu bảng. Mặc dù Wan-Bissaka là một cầu thủ phòng ngự cừ khôi, tuy nhiên HLV Solskjaer cũng muốn có thêm một hậu vệ bên phải có khả năng tấn công tốt và đây là một trong những điểm mạnh của hậu vệ Norwich.

Đội bóng có biệt danh Chim Hoàng Yến hiện không cần thiết phải bán cầu thủ của mình ngay lập tức, sau khi họ đã kiếm được rất nhiều tiền từ hai vụ chuyển nhượng Ben Godfrey và Jamal Lewis. Vì vậy, nhiều khả năng MU không thể có Max Aarons ngay trong tháng Giêng mà sẽ phải chờ hết mùa giải để đặt vấn đề với Norwich.

Chuyển nhượng MU 31/12: Quỷ đỏ bắt đầu đàm phán với ngôi sao ĐT Anh

AC Milan muốn đưa ‘người cũ’ của MU về San Siro

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển Nhượng Ngoại Hạng Anh MU Barca Max Aarons
Xem thêm
TIN NỔI BẬT