Quảng cáo

Messi và Ramos có thể gia nhập ‘Galaticos’ của PSG

Thứ ba, 05/01/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Một nguồn tin uy tín ở Tây Ban Nha cho biết, Paris Saint-Germain đã liên hệ với Ramos để chèo kéo anh cùng với Messi về sát cánh cùng những Neymar và Mbappe.

Cả Sergio Ramos và Lionel Messi đều sẽ trở thành những cầu thủ tự do ở cuối mùa giải này, do đó họ đã có thể thoải mái đàm phán với các câu lạc bộ khác ngay trong tháng Giêng để tìm bến đỗ mới.

Và theo một nguồn tin rất uy tín từ nhà báo Josep Pedrerol, gã nhà giàu nước Pháp Paris Saint-Germain đang có ý định mang cả hai cái tên trên về với sân Công viên các Hoàng Tử để cùng với những Neymar, Mbappe thành lập một “Dải Ngân Hà” mới.

messi-ramos
Hai "kỳ phùng địch thủ" liệu có hội ngộ ở PSG? (Ảnh: Getty)

Trên chương trình El Chiringuito, Pedrerol cho biết: “PSG đã nói với Ramos họ sẽ xây dựng một đội bóng xung quanh anh và Lionel Messi”. Đây là một thông tin được chính người thân của trung vệ đội trưởng Real nói với Florentino Perez và được vị chủ tịch này chia sẻ lại. Những tin đồn chuyển nhượng gần đây liên tục đưa tin về khả năng Ramos sẽ chia tay đội bóng Hoàng Gia là rất cao, trong khi Lionel Messi thì đã không ít lần đánh tiếng muốn được chơi bóng cùng với người đồng đội cũ Neymar.

Nếu như tin tức này trở thành sự thật, đội hình sắp tới của Paris Saint-Germain sẽ trở nên vô cùng đáng sợ với đầy đủ kinh nghiệm, sức trẻ của bộ ba tấn công Messi - Neymar - Mbappe cùng một Sergio Ramos lĩnh xướng hàng thủ cho đội bóng nhà giàu nước Pháp. Với tiềm lực tài chính gần như vô hạn, có vẻ như những ông chủ người Qatar đã quyết định chi tất tay để cung cấp cho HLV Mauricio Pochettino một đội hình đủ sức giành chiếc Cúp C1 Châu Âu mà câu lạc bộ hằng mong ước.

Chuyển nhượng MU 5/1: Chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao

Sếp lớn chính thức lên tiếng, MU đếm ngày đón ‘siêu tiền đạo’

Author Thethao247.vn Minh Phước / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng La Liga Messi Ramos PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT