Quảng cáo

Huyền thoại MU: 'Pogba ra đi tôi cũng không quan tâm'

Thứ ba, 05/01/2021 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ huyền thoại Rio Ferdinand mới đây đã gây bão khi nói về câu chuyện đi hay ở tại Manchester United.

Cựu hậu vệ của Manchester United tuyên bố rằng ông không bận tâm về việc Paul Pogba ở lại hay rời Old Trafford. Bên cạnh đó, Ferdinand tin rằng Jack Grealish là cái tên MU nên mua về ngay lập tức.

"Tôi không quan tâm Pogba có ra đi hay không. Với tôi, Grealish là lựa chọn tốt nhất cho MU", danh thủ người Anh chia sẻ. "Tôi biết Grealish khi cậu ấy còn là một đứa nhóc. Cậu ấy cùng cha đến ăn tại nhà hàng của tôi và tôi đã tặng cho cho hai người họ vài tấm vé xem bóng đá".

Ảnh 2
Ferdinand rất ấn tượng với sao tuyển Anh. Ảnh: Getty

Chưa dừng lại ở đó, cựu đội trưởng Quỷ đỏ còn hết lời ca ngợi tài năng cũng như  màn trình diễn ấn tượng của ngôi sao 25 tuổi trong thời gian gần đây.

"Tôi đã nghe nhiều người nói rằng cậu ấy rất siêng năng trong luyện tập để có được ngày hôm nay. Bạn cũng thấy kết quả qua hàng tuần rồi đấy. Nếu tôi là HLV của một đội bóng hàng đầu nước Anh, trong top 3 hoặc 4, tôi sẽ chiêu mộ cậu ấy ngay lập tức", Ferdinand nói thêm.

Trong khi đó, tương lai của Paul Pogba đang nhận về nhiều nghi vấn sau những phát biểu của người đại diện Mino Raiola hồi cuối năm ngoái. Theo truyền thông xứ sương mù, ban lãnh đạo Man Utd cũng đã cạn dần kiên nhẫn với nhà vô địch World Cup 2018 và sẵn sàng để cầu thủ này ra đi.

Ảnh 1
Pogba không còn quá quan trọng tại MU. Ảnh: Getty

Ít tuần qua, tiền vệ 27 tuổi có những màn trình diễn tương đối đáng khích lệ, góp phần giúp đội bóng của anh vươn lên vị trí thứ 2. Dẫu vậy, Ferdinand cũng như nhiều CĐV của Quỷ đỏ cũng sẽ không quá bận tâm nếu Paul Pogba chia tay màu áo đỏ.

MU chia tay 6 cầu thủ, sáng cửa có siêu sao

MU có tân binh đội một, Tottenham trì hoãn với Son?

VIDEO: Giải châu Á xuất hiện tuyệt phẩm sút xa gây xôn xao thế giới

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU Ngoại hạng Anh Pogba
Xem thêm
TIN NỔI BẬT