Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/1: Caicedo khiến fan MU 'mừng thầm', Messi từ chối CLB đầu tiên

Thứ hai, 04/01/2021 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Caicedo khiến fan Manchester United vui mừng, Juventus muốn có Giroud, Messi từ chối CLB đầu tiên,... là tin chính của chuyển nhượng tối ngày 4/1.

Caicedo khiến fan MU vui mừng

Cầu thủ người Ecuador Moises Caicedo là một trong những cái tên được khẳng định sẽ chuyển đến MU trong tháng này. và mới đây anh đã có hành động khiến các CĐV càng thêm tin vào vụ chuyển nhượng.

Cụ thể, Caicedo đã bấm nút ‘thích’ một bài đăng từ tài khoản Instagram của Manchester United cho thấy kỹ năng chơi bóng của Paul Pogba. Điều này cho thấy cầu thủ trẻ cũng rất hào hứng gia nhập sân Old Trafford.

Chuyển nhượng hôm nay, Manchester United, Caicedo, Juventus, Messi
Caicedo thích bài đăng của MU. Ảnh: Chụp màn hình

Juventus muốn có Giroud

HLV Andrea Pirlo đang hướng sự chú ý tới tiền đạo Olivier Giroud, người sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào tháng 6 tới. Trước đó, nhà ĐKVĐ Serie A được cho là quan tâm đến cựu tuyển thủ Italia, Graziano Pelle - người đang thi đấu tại Trung Quốc cho CLB Shandong Luneng.

Messi từ chối CLB đầu tiên

Trong bài đăng mới đây trên Twitter, CLB nổi tiếng của bóng đá Nga Spartak Moscow đã chia sẻ hình ảnh họ nhắn tin tiếp cận El Pulga, nhưng lập tức bị nhận gáo nước lạnh. 

Sau khi gửi tin nhắn với nội dung "Chào Leo" đến với Messi, nhà vô địch nước Nga lập tức nhận câu từ chối phũ phàng của siêu sao 33 tuổi. Cuộc trò chuyện kết thúc sau đúng 2 tin nhắn và Spartak Moscow đã chia sẻ ảnh chụp màn hình với dòng chú thích đơn giản: "Đau".

Messi
Messi từ chối thẳng thừng Spartak Moscow. Ảnh chụp màn hình

MU tiễn biệt tới 6 ngôi sao

Theo nguồn tin từ Daily Star, HLV Ole Solskjaer chuẩn bị đàm phán với sáu ngôi sao của đội một về việc chấm dứt hợp đồng. Những cầu thủ này gồm Sergio Romero, Phil Jones, Marcos Rojo, Brandon Williams, Daniel James và Jesse Lingard.

Man City ngăn chặn Real Madrid

Man City xem De Bruyne là cầu thủ không thể đụng đến, và đã từ chối đề nghị chuyển nhượng mà Real Madrid gửi đến. Man City và Kevin De Bruyne về sơ bộ đạt được những thỏa thuận trong việc gia hạn hợp đồng mới.

Highlights: Dinamo Kiev 0-4 FC Barcelona

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Manchester United Caicedo Juventus Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT