Quảng cáo

Phản ứng của Ronaldo sau khi phá kỷ lục của Pele

Thứ hai, 04/01/2021 08:02 AM (GMT+7)
A A+

Juventus đã có chiến thắng tưng bừng trước Udinese tại Serie A, Cristiano Ronaldo ghi một cú đúp để phá vỡ kỷ lục của Vua Bóng đá Pele.

Ronaldo đã ghi bàn thắng mở tỷ số cho Juventus trong trận đấu với Udinese rạng sáng nay.  Aaron Ramsey với tình huống cướp bóng ngay trong chân một cầu thủ Udinese đã tạo điều kiện để siêu sao người Bồ Đào Nha ghi bàn.

Tiếp đà hưng phấn, Ronaldo cho thấy anh không chỉ giỏi ghi bàn mà cũng xuất sắc không kém ở khâu kiến tạo khi có đường chọc khe tuyệt vời để Federico Chiesa lập công.

Ronaldo hoàn tất cú đúp với bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 70, đồng thời phá kỷ lục ghi bàn của Pele. Theo đó, CR7 đã cán mốc 758 bàn thắng trong các trận đấu chính thức để vượt mặt huyền thoại Brazil - người được ghi nhận có 757 pha lập công.

Ronaldo, Juventus, Serie A, Udinese
Ronaldo chia sẻ niềm vui trên mạng xã hội. Ảnh: Getty

Sau chiến thắng tưng bừng Juventus 4-1 Udinese, Ronaldo đã chia sẻ niềm vui trên Instagram: "Tuyệt vời quá các đồng đội của tôi! Đây là cách tốt nhất để chúng ta khởi đầu năm mới 2021".

Đúng là Ronaldo và Juventus đã khởi đầu năm mới một cách thuận lợi nhất có thể. Bà đầm già trả được món nợ vì từng để thua Udinese trong trận đấu trước đó, Ronaldo có cú đúp và xô đổ kỷ lục của một huyền thoại.

Mới đây trên Instagram, Ronaldo cũng cán mốc 251 triệu người theo dõi. Thành tích này giúp Ronaldo củng cố vững chắc vị trí ngôi sao được theo dõi nhiều nhất trên Instagram.

Ronaldo nhớ được các cổ động viên la ó trên sân

Juventus muốn nẫng tay trên mục tiêu miễn phí của Barca

VIDEO: Khoảnh khắc Ronaldo và những bàn đẹp nhất của Juve năm 2020

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus Serie A Udinese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT